Showbiz

Cuộc sống như mơ của Hồ Ngọc Hà: Gia đình hạnh phúc viên mãn, thành công khi tái xuất show truyền hình thực tế

Không phải đơn thuần mà bà mẹ 3 con được khán giả ưu ái gọi là "Nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt, cái tên Hồ Ngọc Hà mang những điều khác biệt và chất riêng khó ai có thể thay thế được.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà sinh năm 1984, quê Quảng Bình. Cô khởi đầu nghệ thuật với công việc người mẫu, sau đó bén duyên ca hát. Trong gần 20 năm đi hát, cô có nhiều hit đa dạng thể loại, từ pop ballad đến dance, EDM… Cô còn làm huấn luyện viên tại các chương trình Giọng Hát Việt, X-Factor, The Face.

Tổ chức liveshow âm nhạc “thương hiệu” Lovesongs thu hút hàng nghìn khán giả, tái xuất gây sốt ở chương trình thực tế, trở thành gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng, được công chúng săn đón ở những sự kiện trong nước lẫn quốc tế…, bấy nhiêu điều trên đã phần nào chứng minh Hồ Ngọc Hà có một năm làm việc vô cùng năng suất.

Cuộc sống như mơ của Hồ Ngọc Hà: Gia đình hạnh phúc viên mãn, thành công khi tái xuất show truyền hình thực tế-1
Hồ Ngọc Hà chăm chỉ cống hiến và làm việc trong năm 2023

Cuộc sống như mơ của Hồ Ngọc Hà: Gia đình hạnh phúc viên mãn, thành công khi tái xuất show truyền hình thực tế-2Cuộc sống như mơ của Hồ Ngọc Hà: Gia đình hạnh phúc viên mãn, thành công khi tái xuất show truyền hình thực tế-3
Vóc dáng gọn đẹp tuổi 40 của Hồ Ngọc Hà khiến hội chị em liên tục “xin vía”

The New Mentor là chương trình thực tế về thời trang, Dược sĩ Tiến và Hương Giang lên ý tưởng và đồng sản xuất nhằm mục đích nâng tầm người mẫu, giúp các “chân dài” rèn luyện, nâng tầm các kỹ năng và đạt vị trí tương xứng với những nỗ lực của chính mình.

Bộ tứ huấn luyện viên của chương trình bao gồm Hồ Ngọc Hà, Hương Giang, Thanh Hằng, Lan Khuê. Đây là lần đầu tiên Thanh Hằng – Hồ Ngọc Hà đối mặt ở một show thực tế, đánh dấu sự tái xuất “Nữ hoàng giải trí” sau nhiều năm vắng bóng trong lĩnh vực này.

Cuộc sống như mơ của Hồ Ngọc Hà: Gia đình hạnh phúc viên mãn, thành công khi tái xuất show truyền hình thực tế-4
Hồ Ngọc Hà chứng minh bản lĩnh và sức hút không nhỏ ở show thực tế

Trong suốt 3 tháng công chiếu, The New Mentor thu về lượt xem khủng trên YouTube và không ít lần lọt Top thịnh hành. Riêng với Hồ Ngọc Hà, cô được khán giả yêu thương, đón nhận và ủng hộ nhiệt tình hơn sau khi tham gia The New Mentor.

Sau 3 năm hẹn hò, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chính thức kết hôn vào đầu năm 2020. Cuối năm đó, cặp sinh đôi Lisa – Leon chào đời. Vợ chồng nữ ca sĩ ngày càng tạo được ấn tượng tốt với khán giả với hình mẫu gia đình hạnh phúc, đặc biệt là cặp sinh đôi Lisa – Leon sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo nhờ sự dễ thương.

Cuộc sống như mơ của Hồ Ngọc Hà: Gia đình hạnh phúc viên mãn, thành công khi tái xuất show truyền hình thực tế-5Cuộc sống như mơ của Hồ Ngọc Hà: Gia đình hạnh phúc viên mãn, thành công khi tái xuất show truyền hình thực tế-6
Vợ chồng nữ ca sĩ ngày càng tạo được ấn tượng tốt với khán giả với hình mẫu gia đình hạnh phúc

Dù đã là mẹ bỉm 3 con, đối mặt với không ít khó khăn trong hành trình làm nghề nhưng Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ chọn dừng lại. Sau thời gian mang bầu, sinh con và lo cho gia đình nhỏ, Hồ Ngọc Hà trở lại biểu diễn ở các sân khấu lớn. Mỗi lần nữ ca sĩ xuất hiện đều khuấy động không khí và mang đến cho khán giả những cảm xúc thăng hoa.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button