Showbiz

Doanh nhân nghìn tỷ Cường Đôla cởi trần chăm con, lấm lem khác hẳn ngày thường

Ông xã Đàm Thu Trang được nhận xét là ông bố chịu chơi nhất quả đất.

Khoảng thời gian chơi đùa cùng con không chỉ giúp trẻ gắn kết với bố mẹ mà còn tạo ra cơ hội để con phát triển cảm xúc, sự sáng tạo và trí thông minh. Có lẽ vì vậy mà Cường Đôla dù bận trăm công nghìn việc, vẫn luôn ưu tiên thời gian dành cho 2 nhóc tỳ Subeo và Suchin.

Mới đây, doanh nhân phố núi chia sẻ hình ảnh bản thân cởi trần để con trai và con gái vẽ đầy người. Anh dí dỏm cho biết: “Tattoo (hình xăm – PV) này sao nó lạ quá”. Trong ảnh, cả Subeo và Suchin đều vô cùng hào hứng vẩy màu khắp người bố như đang tô tượng. Cường Đôla cũng vô cùng phối hợp, ngồi yên để các con thoả sức sáng tạo.

Doanh nhân nghìn tỷ Cường Đôla cởi trần chăm con, lấm lem khác hẳn ngày thường - 1

 

Doanh nhân phố núi không ngại lăn xả, tạo niềm vui cho con.

Doanh nhân nghìn tỷ Cường Đôla cởi trần chăm con, lấm lem khác hẳn ngày thường - 3

Cẩ Subeo và Suchin đều vô cùng hào hứng khi có bố làm người mẫu.

Cũng trong loạt ảnh, Subeo – Suchin đều trông lớn phổng. Cả hai thoải mái chơi đùa, sáng tạo với màu sắc và lấm lem  không kém bố. Chắc hẳn đây sẽ là một kỷ niệm đối với 2 anh em. Cộng đồng mạng khen ngợi: “Một ông bố tuyệt vời thương và chiều các con vô điều kiện”, “2 anh em thật hạnh phúc khi được ở bên ba Cường”, “Ông bố chịu chơi”,…

Doanh nhân nghìn tỷ Cường Đôla cởi trần chăm con, lấm lem khác hẳn ngày thường - 4

Doanh nhân nghìn tỷ Cường Đôla cởi trần chăm con, lấm lem khác hẳn ngày thường - 5

Subeo – Suchin vẽ từ mặt đến thân bố, dường như không sót chỗ nào.

Theo dõi gia đình Cường Đôla mới thấy, ông bố đại gia không ngần ngại lăn xả khi chơi cùng con. Anh sẵn sàng làm mặt xấu để dỗ dành Suchin, nằm dài ra nền nhà cùng con đọc sách, quậy hết cỡ khi ở bên Subeo – Suchin. Với các con, Cường Đôla vừa là một ông bố hiền hậu, vừa là một người bạn lớn cùng trưởng thành.

Doanh nhân nghìn tỷ Cường Đôla cởi trần chăm con, lấm lem khác hẳn ngày thường - 6

Cường Đôla ngồi im để con gái Suchin “hoạ mặt” và làm đẹp cho bố.

Doanh nhân nghìn tỷ Cường Đôla cởi trần chăm con, lấm lem khác hẳn ngày thường - 7

Doanh nhân nghìn tỷ Cường Đôla cởi trần chăm con, lấm lem khác hẳn ngày thường - 8

Ông bố 2 con biến đổi đủ các tư thế khi đọc sách cùng Suchin.

Doanh nhân nghìn tỷ Cường Đôla cởi trần chăm con, lấm lem khác hẳn ngày thường - 9

Anh cùng con trai, con gái chơi đua xe mini. Dường như khi ở nhà, nam doanh nhân trút bỏ mọi hình tượng, để trở về tuổi thơ bên con.

Cường Đôla có 2 người con lần lượt là Subeo (con trai với Hồ Ngọc Hà) và Suchin (con gái với Đàm Thu Trang). Sau khi chia tay “Nữ hoàng giải trí”, đại gia phố núi nhận nuôi con trai. Vài năm sau đó, anh tái hôn và có thêm một cô con gái xinh xắn. Hiện tại, Subeo đang bước vào độ tuổi dậy thì, còn Suchin đang trong độ tuổi khám phá thế giới. Đối với mỗi người con, Cường Đôla lại có cách riêng để đồng hành và cùng con lớn khôn.

Doanh nhân nghìn tỷ Cường Đôla cởi trần chăm con, lấm lem khác hẳn ngày thường - 10

Ông bố 2 con cùng Subeo tập gym, tham gia giải chạy, dạy con nấu ăn,… Thỉnh thoảng, anh sẽ ngủ riêng hoặc hẹn hò riêng với Subeo để có thêm thời gian lắng nghe con tâm sự. Vì con đã lớn nên Cường Đôla cũng có cách bày tỏ tình cảm nhẹ nhàng, sâu lắng để cậu bé có thể thấu hiểu. Trong góc học tập của Subeo, Cường Đôla treo nhiều bức thư tay động viên con. Anh viết: “Henry của ba sắp lên cấp 2 rồi. Con thương ba thì phải cố gắng tập trung học và làm bài tập về nhà con nhé. Ba yêu con. Ba Cường”.

Doanh nhân nghìn tỷ Cường Đôla cởi trần chăm con, lấm lem khác hẳn ngày thường - 11

Doanh nhân nghìn tỷ Cường Đôla cởi trần chăm con, lấm lem khác hẳn ngày thường - 12

Đối với Suchin, Cường Đôla dành nhiều thời gian chăm sóc ái nữ từ chuyện bỉm sữa đến cùng con vừa học vừa chơi. Khi dạy con về tín hiệu đèn giao thông, doanh nhân phố núi nhanh chóng “nhập vai”. Khi Suchin giơ biển đèn xanh, Cường Đôla vội vàng chạy, đến đèn vàng lại đi từ tốn và dừng hẳn khi đèn đỏ. Điệu bộ cùng biểu cảm của ông xã Đàm Thu Trang làm con gái và cộng đồng mạng cười nắc nẻ. Ít ai ngờ, đằng sau hình ảnh một doanh nhân lịch lãm, là một ông bố vô cùng giản dị.

Doanh nhân nghìn tỷ Cường Đôla cởi trần chăm con, lấm lem khác hẳn ngày thường - 13

Doanh nhân nghìn tỷ Cường Đôla cởi trần chăm con, lấm lem khác hẳn ngày thường - 14

Từ ngày lập gia đình, dường như sau khi tan làm, Cường Đôla sẽ lập tức trở về nhà bên vợ con. Ngày cuối tuần cũng được anh dành trọn vẹn cho gia đình, đưa các con đi chơi. Có lẽ vì vậy mà đại gia đào hoa một thời ngày càng nhận được nhiều yêu mến. Không ít người gọi anh là ông bố quốc dân vì lúc nào cũng đặt gia đình là ưu tiên hàng đầu, chăm con khéo và vô cùng tâm lý.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button