Showbiz

Hồ Ngọc Hà phản ứng bất ngờ khi bị một cụ già ôm hôn

Mới đây, một kênh TikTok đã đăng tải đoạn clip Hồ Ngọc Hà trong chuyến làm thiện nguyện tại một vùng quê. Được biết, đây là chuyến từ thiện thuộc khuôn khổ các hoạt động của Hồ Ngọc Hà trong chuỗi liveshow Love Songs.

Trong đoạn clip này, Hồ Ngọc Hà xuất hiện với trang phục và makeup giản dị nhưng vẫn vô cùng tỏa sáng, xinh đẹp. Nữ ca sĩ liên tục cười tươi, cúi chào và bắt tay những người xung quanh.
Đáng chú ý, một số cụ già khi nhận ra Hồ Ngọc Hà đã liên tục ôm và hôn vào tay của nữ ca sĩ như con cháu trong nhà. Đáp lại hành động của các cụ già, Hồ Ngọc Hà cười tươi rạng rỡ và bày tỏ thái độ vô cùng lễ phép và ấm áp.
Phản ứng của nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả vì rất dịu dàng và gây được thiện cảm. Hồ Ngọc Hà cũng được biết đến là nữ nghệ sĩ rất thường xuyên đi từ thiện nhưng không hề “khua chiêng múa trống”.
Gần đây, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã khiến cộng đồng người hâm mộ phấn khích khi đăng tải bức ảnh trong phòng làm nhạc. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng đính kèm dòng chú thích: “My Weekend” (Tạm dịch: Ngày cuối tuần của tôi).

Ho Ngoc Ha phan ung bat ngo khi bi mot cu gia om hon

Thông qua bức ảnh này cũng có thể nhận ra rằng dường như Hà Hồ đang rục rịch chuẩn bị hoàn thiện một “đứa con tinh thần” mới, sắp sửa được ra mắt trong thời gian tới. Đặc biệt, nhiều khán giả cũng đã tinh ý phát hiện ra đây chính là không gian studio của DTAP – nhóm sản xuất âm nhạc nổi tiếng nhất hiện nay, là nhân vật đứng sau những ca khúc đình đám của Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi, Phương Mỹ Chi,….

Ho Ngoc Ha phan ung bat ngo khi bi mot cu gia om hon-Hinh-2

Như vậy, rất có khả năng Hà Hồ sẽ “bắt tay” cùng DTAP cho sản phẩm tái xuất sắp tới, điều này khiến cộng đồng người hâm mộ của nữ ca sĩ vô cùng thích thú bởi những sản phẩm có sự tham gia của DTAP đều tạo được tiếng vang lớn, được khán giả vô cùng đón nhận.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button