Showbiz

Nam diễn viên ‘giả gái’ nhảy múa, dân mạng: ‘Hồ Ngọc Hà đã xem và đánh giá’

Hồ Ngọc Hà chắc chắn cũng phải 'hú hồn' trước màn cải trang quá xuất sắc của chàng trai này!

Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây nam diễn viên BB Trần đã gây sốt cộng đồng mạng khi đăng tải đoạn clip “cải trang” thành một cô gái với vóc dáng đầy quyến rũ, thực hiện một số động tác vũ đạo trên nền nhạc ca khúc Walk Walk của Hồ Ngọc Hà.

Trong clip, BB Trần khiến dân tình không khỏi “há hốc” mồm khi cải trang thành một cô gái với ngoại hình cực nóng bỏng, thân hình nuột nà đầy ấn tượng của nam diễn viên cũng giúp cho anh chàng dễ dàng “cân đẹp” những bộ bodysuit ôm sát của nữ.

Nam diễn viên 'giả gái' nhảy múa, dân mạng: 'Hồ Ngọc Hà đã xem và đánh giá' Ảnh 1
tracking

Từ thần thái, ánh mắt, biểu cảm của BB Trần trong tạo hình một cô gái khiến cư dân mạng không ngừng xuýt xoa vì quá đẹp và cuốn hút, chẳng hề thua kém “gái xịn”. Nam diễn viên đã thực hiện một số động tác vũ đạo trên nền nhạc ca khúc Walk Walk của Hồ Ngọc Hà, cuối clip BB Trần thậm chí còn “tặng kèm” cho người hâm mộ một số bước catwalk cực uyển chuyển và thần thái khiến ai cũng đều trầm trồ bởi độ xuất sắc.

Nam diễn viên 'giả gái' nhảy múa, dân mạng: 'Hồ Ngọc Hà đã xem và đánh giá' Ảnh 2

Bên dưới đoạn clip do BB Trần đăng tải, cộng đồng mạng đã không ngớt lời ngợi khen về sự đầu tư vô cùng chỉn chu của nam diễn viên mỗi khi giả gái. Thậm chí, một số ý kiến cũng cho rằng thần thái của BB Trần không hề thua kém “bản chính” Hà Hồ.

Nam diễn viên 'giả gái' nhảy múa, dân mạng: 'Hồ Ngọc Hà đã xem và đánh giá' Ảnh 3
Nam diễn viên 'giả gái' nhảy múa, dân mạng: 'Hồ Ngọc Hà đã xem và đánh giá' Ảnh 4

Xuất phát điểm là trưởng nhóm hài, BB Trần luôn thành công trong việc mang tiếng cười đến cho khán giả. Những clip hài của anh luôn mang tính giải trí cao, hóm hỉnh, thu hút khán giả. Trong đó phải kể đến những sản phẩm Parody ca nhạc chất lượng, từ nội dung cho đến diễn xuất đều được BB Trần chuẩn bị một cách kĩ càng.

Đặc biệt, nam diễn viên cũng thường xuyên thực hiện một số sản phẩm parody dựa trên MV ca nhạc của Hồ Ngọc Hà. Một số MV parody của BB Trần như: Cô đơn trên sofa, Em muốn anh đưa em về, Keep Me In Love… đều nhận về vô số lời khen từ khán giả dành cho sự đầu tư chỉn chu cũng như nhan sắc xinh đẹp của BB Trần khi hóa thân thành Hồ Ngọc Hà.

Nam diễn viên 'giả gái' nhảy múa, dân mạng: 'Hồ Ngọc Hà đã xem và đánh giá' Ảnh 5

Được biết, Hà Hồ và BB Trần cũng có mối quan hệ vô cùng thân thiết với nhau, nam diễn viên thường xuyên góp mặt trong những đêm nhạc của Hồ Ngọc Hà để ủng hộ đàn chị. Thậm chí, Hà Hồ còn từng mời BB Trần đóng MV cho mình là sản phẩm Vẻ đẹp 4.0. Người hâm mộ rất mong chờ vào một dự án kết hợp nào đó của cả hai trong tương lai.

Nam diễn viên 'giả gái' nhảy múa, dân mạng: 'Hồ Ngọc Hà đã xem và đánh giá' Ảnh 6

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button