Showbiz

Xôn xao thông tin Hồ Ngọc Hà bỏ về giữa lúc ghi hình The New Mentor

Mới đây, thông tin Hồ Ngọc Hà bỏ về khi đang ghi hình cho chương trình The New Mentor đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

Lên sóng từ giữa tháng 8/2023, The New Mentor là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm và đào tạo ra một thế hệ người mẫu với những tố chất mới, phù hợp với nhu cầu và xu hướng mới của thị trường, được đông đảo khán giả theo dõi.

Một trong những điểm nhấn của chương trình là sự trở lại của Hồ Ngọc Hà trong vai trò huấn luyện viên sau 7 năm, kể từ The Face Vietnam 2016. Sau hai tập, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi thuyết phục thành công thí sinh mạnh về đội, giành chiến thắng thử thách hôm 19/8.

Xôn xao thông tin Hồ Ngọc Hà bỏ về giữa lúc ghi hình The New Mentor-1
Hồ Ngọc Hà trở lại với tư cách mentor của The New Mentor. Ảnh: ST

Dù mới lên sóng 3 tập nhưng The New Mentor đã tạo ra nhiều tình huống hấp dẫn, được cư dân mạng chia sẻ và bàn tán rầm rộ. Ở mỗi tập, các thí sinh phải chứng minh thực lực, bản lĩnh trong phần thử thách chính với các đề bài khác nhau.

Cùng với đó, sự xuất hiện của các bộ ba mentor Hồ Ngọc Hà – Thanh Hằng – Hương Giang với những toan tính, cạnh tranh với nhau, đồng thời truyền dạy kinh nghiệm, đào tạo ra thế hệ người mẫu toàn năng đã góp phần tạo nên kịch tính cho chương trình.

Xôn xao thông tin Hồ Ngọc Hà bỏ về giữa lúc ghi hình The New Mentor-2
Bộ ba mentor Hồ Ngọc Hà – Thanh Hằng – Hương Giang. Ảnh: BTC.

Bên cạnh những yếu tố chuyên môn thì drama ngoài lề của các super mentor cũng thu hút sự quan tâm của khán giả. Và mới đây, mạng xã hội râm ran thông tin Hồ Ngọc Hà và bên sản xuất chương trình đã xảy ra mâu thuẫn, nguyên nhân chính là “nữ hoàng giải trí” bức xúc với kết quả ở The New Mentor khi đội của cô bị loại mất 2 thí sinh mạnh.

Cô tức tối, lên tiếng cảnh báo Dược sĩ Tiến: “2 chị đại, đại dữ chưa? Tập 4, tập 5 là ngồi chơi nhé! Dược sĩ Tiến sau tập này cẩn thận với cộng đồng mạng. Đi được 1/3 chặng đường rồi, mình chưa thấy bạn nào xứng đáng với The New Mentor”.

Xôn xao thông tin Hồ Ngọc Hà bỏ về giữa lúc ghi hình The New Mentor-3
Hồ Ngọc Hà nổi giận vì mất 2 thí sinh, làm rộ tin bỏ về giữa lúc ghi hình. Ảnh: BTC.

Thậm chí, nguồn tin cho biết Hồ Ngọc Hà đã nổi giận đùng đùng và bỏ về giữa lúc ghi hình. Đây cũng chính là drama bùng nổ nhất tập 4 sắp lên sóng, dẫn tới mối quan hệ rạn nứt giữa Hồ Ngọc Hà và Hương Giang. Theo đó, ekip phải tìm đến nói chuyện và thuyết phục cô trở lại với show.

Theo tin đồn đang được lan truyền trên mạng, việc chương trình không đi theo định hướng ban đầu khi Hồ Ngọc Hà ký hợp đồng tham gia khiến cô ngán ngẩm. Thậm chí, “nữ hoàng giải trí” được cho là đã lớn tiếng nói rằng show như một nồi lẩu – lộn xộn và hỗn loạn.

Dù thực hư chưa rõ ra sao nhưng thông tin trên khiến khán giả chương trình cùng fan của Hồ Ngọc Hà bàn luận sôi nổi. Nhiều người cho rằng việc Hồ Ngọc Hà bỏ về giữa set quay không phải không có khả năng. Bởi lẽ “nữ hoàng giải trí” nổi tiếng là một người thẳng tính. Cô cũng từng nhấn mạnh trong buổi họp báo lúc công bố chương trình, rằng cô sẵn sàng đứng ra để đòi quyền lợi cho những người bên cạnh mình.

Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng thông tin Hồ Ngọc Hà bỏ quay là chưa đủ cơ sở. Hơn nữa, trong buổi tiệc thân mật của cô với các học trò mới đây cũng có sự tham gia của Dược sĩ Tiến – host của The New Mentor. Trong buổi tiệc, cả hai còn có những tương tác thể hiện mối quan hệ không quá căng thẳng.

Có người cho rằng việc Hồ Ngọc Hà tức giận bỏ về là do mâu thuẫn với Hương Giang cùng tin đồn “cạch mặt” từ trước đó. Song tại buổi họp báo trước đó, ca sĩ 8X từng phản hồi về tin đồn “Hà Hồ và Hương Giang cạch mặt sau khi ghi hình”: “Tôi có quy tắc riêng của mình. Nếu đó là tranh cãi cá nhân, tôi sẽ không lên tiếng. Tuy nhiên, nếu tranh cãi để đòi công bằng cho những người thân thiết hoặc vì mục đích chung thì tôi sẵn sàng đối đầu”.

Xôn xao thông tin Hồ Ngọc Hà bỏ về giữa lúc ghi hình The New Mentor-4
Trước đó, Hồ Ngọc Hà vướng phải tin đồn cạch mặt Hương Giang. Ảnh: ST.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button