Showbiz

Ưng Hoàng Phúc “lột xác” bất ngờ sau chữa dứt bệnh thoát vị đĩa đệm

Khi cơ thể khỏe mạnh, nam ca sĩ tích cực thực hiện nhiều dự án âm nhạc, phim ảnh...

Ưng Hoàng Phúc vừa ra mắt MV mới mang tên “Khép mi trong đêm”. Ca khúc do Only C sáng tác, đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ sau thời gian dài dành cho phim ảnh và kinh doanh.

“Đây là MV mà tôi và ê-kíp chuẩn bị rất kỹ lưỡng, dành nhiều tâm huyết và ý tưởng. Thêm vào đó, sự thăm dò thị hiếu của công chúng yêu nhạc hiện tại cũng là hướng đi thận trọng. Vì ngoài những fan, khán giả yêu mến mình thì bên ngoài công chúng luôn cập nhật cái mới rất nhanh. Vì thế Phúc cũng tự điều chỉnh mình để bước kịp với các xu hướng âm nhạc mới. Đây là dự án âm nhạc đánh dấu chặng đường mới của Phúc”, anh chia sẻ với chúng tôi.

 

Ưng Hoàng Phúc "lột xác" bất ngờ sau chữa dứt bệnh thoát vị đĩa đệm - 1

 

Ưng Hoàng Phúc "lột xác" bất ngờ sau chữa dứt bệnh thoát vị đĩa đệm - 2

Hình ảnh của Ưng Hoàng Phúc trong MV mới

Nhiều năm trước, Ưng Hoàng Phúc chiến đấu với căn bệnh thoát vị đĩa đệm, anh đã từ chối rất nhiều show diễn, tạm xa khán giả để chữa trị. Đến nay, khán giả vui mừng khi thấy một Ưng Hoàng Phúc khỏe mạnh, phong độ, body vạm vỡ.

Trong nhiều bộ phim, web-drama, những pha hành động Ưng Hoàng Phúc đều tự mình đóng mà không cần đến diễn viên đóng thế. Hình ảnh một Ưng Hoàng Phúc chăm chỉ tập boxing, tập võ, vào phòng gym… cũng lan tỏa thông điệp tích cực tới khán giả.

 

Nam ca sĩ nỗ lực tập vũ đạo

Ưng Hoàng Phúc "lột xác" bất ngờ sau chữa dứt bệnh thoát vị đĩa đệm - 5

Body của Ưng Hoàng Phúc

Trong MV “Khép mi trong đêm”, Ưng Hoàng Phúc cũng dành nhiều thời gian tập luyện vũ đạo cùng vũ công Quang Đăng. Anh nói bản thân đã nỗ lực để có những điệu nhảy bắt trend, phù hợp thị hiếu…

Trong loạt ảnh hậu trường, khán giả thích thú khi con trai của Ưng Hoàng Phúc đến tận phim trường để thăm bố. Bà xã Kim Cương cũng đi cùng con trai để tiếp thêm động lực cho ca sĩ Ưng Hoàng Phúc trở lại với âm nhạc. Biết có thử thách về vũ đạo, nên Kim Cương lại càng muốn có mặt khi ông xã quay hình để chăm sóc sức khỏe thật tốt cho chồng.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button