Showbiz

Gia đình Hồ Ngọc Hà tận hưởng mùa hè se lạnh ở quê chồng

Vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cùng cặp sinh đôi và mẹ ruột nữ ca sĩ sang Thụy Điển thăm ông bà nội của Lisa - Leon, tận hưởng không khí se lạnh, ngắm cảnh đẹp mùa hè ở Thụy Điển.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý mặc ton-sur-ton trắng trong khi cặp sinh đôi của họ cùng diện áo vàng khi đi chơi, thăm thú quê chồng nữ ca sĩ. Chúng tôi đang có những giây phút bình yên bên gia đình sau thời gian bận rộn, làm việc chăm chỉ, Hồ Ngọc Hà cho biết.

Hồ Ngọc Hà – Kim Lý mặc ton sur ton trắng còn cặp sinh đôi của họ cùng diện áo vàng đi chơi, thăm thú quê chồng nữ ca sĩ.
‘Chúng tôi đang có những giây phút bình yên bên gia đình sau thời gian bận rộn, làm việc chăm chỉ’, Hồ Ngọc Hà cho biết.

Nữ ca sĩ cùng hai bé Lisa-Leon mặc quần áo dài tay để giữ ấm khi ra ngoài. Vào tháng 7 nhiệt độ ở Thụy Điển cao nhất trong năm nhưng chỉ dao động từ 13 đến 22 độ C, thời tiết se lạnh.Quen sống ở Sài Gòn với khí hậu mùa hè nắng nóng, thường trên 30 độ C nên gia đình Hồ Ngọc Hà cảm thấy thích thú khi được dạo chơi trong không khí mát mẻ, trong lành ở vùng Bắc Âu.

Nữ ca sĩ cùng hai con mặc quần áo dài tay để giữ ấm khi ra ngoài. Vào tháng 7, nhiệt độ ở Thụy Điển lên cao nhất năm nhưng cũng chỉ dao động từ 13 đến 22 độ C, khí hậu se lạnh.
Quen sống ở Sài Gòn với mùa hè nắng nóng, trên 30 độ C nên Hồ Ngọc Hà cho biết cô thấy thích thú khi được dạo chơi trong không khí mát mẻ, trong lành đặc trưng của vùng Bắc Âu.

Cặp song sinh nhà Hà Hồ đi ủng, chơi đùa trong sân vườn nhà ông bà nội. Bà Ngọc Hương - mẹ Hồ Ngọc Hà - đứng xa xa trông chừng các cháu.

Cặp song sinh nhà nữ ca sĩ mang ủng, chơi đùa trong sân vườn nhà ông bà nội. Bà Ngọc Hương – mẹ Hồ Ngọc Hà – đứng xa xa trông chừng các cháu.

Leon tập đu xà đơn trong vườn nhà ông bà nội

Nhà Kim Lý có khu vườn rất rộng, đủ không gian cho hai con anh thoải mái chạy nhảy, khám phá cả thiên nhiên cả ngày.

Vườn nhà Kim Lý rất rộng, đủ không gian cho hai con thoải mái chạy nhảy, khám phá thiên nhiên cả ngày.

Lisa và Leon đã được bà nội chỉ cách dùng bình tưới, tập làm nông dân, chăm sóc khu vườn đầy cây xanh.

Lisa và Leon đã được bà nội chỉ cách dùng bình tưới, tập làm nông dân, chăm sóc khu vườn đầy cây xanh.

Lisa làm vườn với bà nội

Bé Lisa làm vườn cùng bà nội ở Thụy Điển

Các bé còn được bố mẹ đưa đến khu vui chơi dành cho trẻ em trong thành phố. Cặp song sinh thích thú leo trèo lên vòi và sờ vào ngà của bức tượng chú voi khổng lồ trưng bày ở một góc khu vui chơi.

Cặp song sinh còn được bố mẹ đưa đến khu vui chơi dành cho trẻ em trong thành phố. Hai bé thích thú leo trèo lên vòi và sờ vào ngà của bức tượng chú voi khổng lồ trưng bày tại đây.

Lisa - Leon đã chơi nhảy bạt nhún nhiều lần ở Việt Nam nhưng vẫn say mê trò này khi sang Thụy Điển. Các bé nói về quê ba Kim vui quá, Hồ Ngọc Hà cho hay.

Lisa – Leon đã chơi nhảy bạt nhún nhiều lần tại Việt Nam nhưng vẫn say mê trò này khi sang Thụy Điển. ‘Các bé nói về quê ba Kim vui quá’, Hồ Ngọc Hà cho hay.

Trước đó, khi vừa tới Thụy Điển, gia đình Hồ Ngọc Hà tình cờ hôị ngộ nhà Đoan Trang tại thủ đô Stockholm.

Trước đó, khi vừa tới Thụy Điển, gia đình Hồ Ngọc Hà tình cờ hôị ngộ nhà Đoan Trang tại thủ đô Stockholm.

Hai gia đình gồm cả bố mẹ và người thân bên chồng Hồ Ngọc Hà cùng ăn tối, hàn huyên vui vẻ ở một nhà hàng bên sông.

Hai gia đình gồm cả bố mẹ và người thân bên chồng Hồ Ngọc Hà cùng ăn tối, hàn huyên vui vẻ ở một nhà hàng bên sông.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button