Showbiz

Hồ Ngọc Hà mặc váy hơn 200 triệu chạy show nước ngoài, Kim Lý nhìn không rời mắt

Khoảnh khắc của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã có chuyến lưu diễn dài ngày ở nước ngoài sau thời gian “tung hoành” ở các sự kiện thời trang. Trong chuyến lưu diễn này, nữ ca sĩ đã có dịp hội ngộ với nhiều đồng nghiệp thân thiết như Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy,…

Hồ Ngọc Hà mặc váy hơn 200 triệu chạy show nước ngoài, Kim Lý nhìn không rời mắt Ảnh 1

Mới đây, một khán giả tại nước ngoài đã đăng tải đoạn clip ghi lại sân khấu biểu diễn của Hồ Ngọc Hà trong một đêm diễn. Nữ ca sĩ xuất hiện trên sân khấu với thần thái quyến rũ, nhan sắc mặn mà và giọng hát vô cùng nội lực.

Đặc biệt, Hà Hồ còn khiến nhiều người xuýt xoa khi diện trên người chiếc váy hàng hiệu có giá trị hơn 200 triệu đồng. Trước đó, nữ ca sĩ cũng từng gây xôn xao khi mặc trang phục này cho một sự kiện trong nước.

Trong tiết mục biểu diễn của Hồ Ngọc Hà, Kim Lý cũng thu hút nhiều sự chú ý khi ngồi theo dõi nữ ca sĩ không rời mắt. Hành động của Kim Lý một lần nữa chứng tỏ anh chàng là người rất quan tâm và “u mê” Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà mặc váy hơn 200 triệu chạy show nước ngoài, Kim Lý nhìn không rời mắt Ảnh 2

Vừa qua, đêm nhạc Love Songs ở Đà Nẵng của Hồ Ngọc Hà đã được tổ chức đầy thành công với lượng khán giả tham dự lên đến 2000 người, lấp đầy cả Quảng trường ánh trăng. Không khiến người hâm mộ phải thất vọng, Hồ Ngọc Hà đã có những phút giây vô cùng thăng hoa với những tình khúc lãng mạn nhất về tình yêu.

Show diễn của Hồ Ngọc Hà tại Đà Nẵng bị chê 'ít người', người hâm mộ liền tung 'bằng chứng' đáp trả Ảnh 1

Suốt thời gian qua, Hồ Ngọc Hà là cái tên vô cùng chăm chỉ khi liên tục cho ra mắt các dự án âm nhạc nổi bật như: Cô đơn trên sofa, Love Songs Đà Lạt, Love Songs Đà Nẵng,…

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button