Showbiz

Hồ Ngọc Hà cao tay xử lý tình huống ‘khó đỡ’ khi chụp ảnh cùng Mai Davika và Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Trong lúc chụp ảnh, diễn viên Mai Davika đang đứng ở giữa đột nhiên nghiêng người về phía Hoa hậu Catriona Gray và tạo thành một khoảng trống với Hồ Ngọc Hà.

Trong chuyến đi Indonesia mới đây, Hà Hồ tham dự sự kiện thảm đỏ của nhãn hàng nổi tiếng Bvlgari. Sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng như “ma nữ” Thái Lan Mai Davika, Hoa hậu Hoàn vũ 2018 – Catriona Gray.

Hồ Ngọc Hà hội ngộ Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Catriona Gray và "ma nữ" Thái Lan Mai Davika.

Hồ Ngọc Hà hội ngộ Hoa hậu Hoàn vũ 2018 – Catriona Gray và “ma nữ” Thái Lan Mai Davika.

Trong lúc 3 người đẹp chụp hình lưu niệm vô tình xảy ra 1 tình huống khá khó xử. Theo đoạn clip được ghi lại từ hiện trường, khi đang tạo dáng, diễn viên Mai Davika đang đứng ở giữa đột nhiên nghiêng người về phía Hoa hậu Catriona Gray và tạo thành một khoảng trống với Hồ Ngọc Hà.

Thoáng chút bất ngờ nhưng giọng ca đến từ Việt Nam đã có cách xử lý rất khéo léo. Cô mỉm cười tươi rồi cũng xoay người, tạo dáng rất đẹp bên cạnh hai mỹ nhân còn lại.

Hà Hồ xử lý tình huống cực nhanh và khéo léo (Video: Paobeautytop).

Ngay sau đó, dường như cũng nhận ra hành động của mình đã vô tình gây ra tình huống khó xử, “ma nữ” Thái Lan liền buông tay, xoay nhẹ người về phía Hồ Ngọc Hà khiến khung hình hài hòa hơn. Sau đó cả 3 người đẹp cùng nhau cười tươi, tạo dáng thoải mái trước ống kính.

Cách xử lý tình huống của Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía người hâm mộ.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button