Showbiz

Trấn Thành bị quay lén tại nhà riêng, liên tục có những hành động gây chú ý

Trấn Thành bị Hari Won quay lén tại nhà riêng, nam danh hài liên tục có những hành động gây cười.

Mới đây, Hari Won đã đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh đời thường của Trấn Thành tại nhà riêng. Trong clip, nam danh hài xuất hiện với bộ trang phục đơn giản, năng động, điều gây chú ý nhất đối với Cộng đồng mạng về diện mạo lần này của Trấn Thành chính là ria mép khiến nam MC trở nên khá “dừ” so với tuổi thật.

Trấn Thành không ngừng nhún nhảy theo nhịp nhạc để giúp cho màn “đu trend” thêm phần hoàn thiện. Trong khi đó, Hari Won vừa quay clip vừa không nhịn được cười nhiều lần khi thấy ông xã trưng trổ khả năng hát hò, tay chân.

Hari Won và Trấn Thành được biết đến là một trong những cặp vợ chồng quyền lực nhất nhì Vbiz. Cả hai luôn khiến các khán giả không ngừng ngưỡng mộ trước những hành động và cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau từ thủa mới yêu cho đến lúc đã về chung một nhà.

Trấn Thành bị quay lén tại nhà riêng, liên tục có những hành động gây chú ý - Ảnh 1
 

Mặc dù vậy, MXH không ngừng râm ran việc Hari Won và Trấn Thành xảy ra trục trặc, thậm chí có tính đến chuyện ly hôn. Cả hai bị soi không thường xuyên xuất hiện cùng nhau, không đăng ảnh chung cũng như không trò chuyện ngọt ngào trên MXH như trước. Mặc dù cả hai sau đó đã có những động thái nhằm phủ nhận tin đồn thất thiết được lan truyền trên MXH.

Trấn Thành bị quay lén tại nhà riêng, liên tục có những hành động gây chú ý - Ảnh 2
 

Khoảng 1 tháng trở lại đây, Trấn Thành trở thành tâm điểm khi vướng nhiều lùm xùm. Theo đó, ngoài ồn ào bao rạp vì cần sự riêng tư, việc anh khóc lóc cùng với phát ngôn “đời nghệ sĩ khó nuốt” trong sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng cũng gây xôn xao không kém. Anh chia sẻ: “Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ. Nếu ai cảm thấy thích tiền, thích hào quang thì hãy thử lên đây chạm vào nó”.

Trước phát ngôn trên, nhiều nghệ sĩ đã kêu gọi tẩy chay Trấn Thành, trong đó có các nghệ sĩ như: Nguyên Vũ, Duy Mạnh… cũng không đồng tình với cách suy nghĩ của Trấn Thành, thậm chí họ còn không ngại dùng những lời lẽ khó nghe. Ngoài ra việc thường xuyên rơi nước mắt trên các show truyền hình, thậm chí có cả các chương trình không thuộc chuyên môn sâu của Trấn Thành cũng khiến cho khán giả chưa thực sự hài lòng.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button