Showbiz

Thêm một món đồ cực hay ho của 2 nhóc Lisa và Leon nhà Hồ Ngọc Hà: Giá hơn 1 triệu đồng nhưng trẻ tha hồ mà sáng tạo!

Món đồ này giúp trẻ tha hồ sáng tạo mà không bị ảnh hưởng đến sức khỏe.

Có thể nói cặp đôi Hồ Ngọc Hà – Kim Lý cực kỳ đầu tư trong chuyện nuôi dạy con. Ngoài việc cho hai nhóc tỳ Lisa và Leon theo học tại một trong những ngôi trường đắt đỏ nhất TP.HCM, cặp đôi còn mua sắm cho con rất nhiều món đồ chơi giáo dục giúp ích cho việc học tập, phát triển trí tuệ. Trong đó, nhiều món đồ có mức giá trung bình, chỉ 100 – 200 nghìn đồng trở lên, nhưng cũng nhiều món đồ tiền triệu. Chẳng hạn như quả địa cầu thám hiểm Leapfrog của Lisa và Leon có giá bán trên trang thương mại điện tử Amazon là 89 USD, khoảng 2,1 triệu đồng. Một số shop ở Việt Nam nhận về bán với giá 2,6 triệu đồng.

Thời gian trước, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân 2 đoạn clip ngắn Lisa đang ngồi thích thú vẽ tranh lên một tấm bảng hình chim cánh cụt rất xinh. Vừa vẽ, Lisa vừa thích thú reo hò, nói chuyện với mẹ. Bên cạnh tấm bảng của Lisa và tấm bảng vẽ của Leon. Trong khi chị gái Lisa vẫn còn đang thích thú sáng tạo những “tác phẩm nghệ thuật” thì nhóc em Leon đã sớm bỏ cuộc với hội họa.

Thêm một món đồ cực hay ho của 2 nhóc Lisa và Leon nhà Hồ Ngọc Hà: Giá hơn 1 triệu đồng nhưng trẻ tha hồ mà sáng tạo! - Ảnh 1.

Lisa đang ngồi vẽ trên tấm bảng chim cánh cụt

Nhiều người xem clip đã bày tỏ sự thích thú trước sự đáng yêu của Lisa, đồng thời cũng tinh ý phát hiện, 2 chiếc bảng hình cánh cụt siêu xinh của cặp sinh đôi Lisa và Leon là sản phẩm bảng vẽ chim cánh cụt Holla. Sản phẩm này có hai màu xanh và hồng, kèm ghế ngồi.

Mặt bảng có độ mịn cao, chống lóa, bề mặt trắng giúp bảo vệ thị lực của trẻ, có thể điều chỉnh độ cao phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Chiếc bảng có thiết kế bo tròn, không góc cạnh, để an toàn cho trẻ nhỏ. Ngoài ra, bàn cũng được trang trí ngăn đựng đồ tiện ích, dễ dàng gấp gọn, giúp trẻ hình thành thói quen dọn dẹp. Bên cạnh đó, ghế ngồi cũng được thiết kế khoa học để bảo vệ đốt sống, thắt lưng. Trẻ có thể ngồi vẽ, thỏa thích sáng tạo mà không bị ảnh hưởng tới sức khỏe.

Trên một số sàn thương mại điện tử, sản phẩm này đang được rao bán với giá 890 nghìn – 1,2 triệu đồng/bộ. Một số thiết kế bàn vẽ Holla khác có giá “mềm” hơn, dao động từ hơn 500 nghìn – 950 nghìn đồng/bộ.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button