Showbiz

Mẹo đánh phấn má ửng hồng tự nhiên của Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà tận dụng son môi, tán nhẹ lên vùng xương gò má, sau đó mới dặm một lớp mỏng phấn má hồng, tạo hiệu ứng ửng hồng tự nhiên lại hài hòa với màu son môi.

Qua video chia sẻ các bước makeup “sương sương” cho dịp thường ngày, Hồ Ngọc Hà dùng tay tán một lớp mỏng cushion cho vùng da dưới mắt, gò má, có vai trò như một lớp lót, giúp phấn má bám chặt hơn trên da. Sau đó người đẹp chấm nhẹ một chút son môi tone màu đỏ gạch theo xương gò má.

Hồ Ngọc Hà tận dụng son môi làm phấn má hồng.

Hồ Ngọc Hà tận dụng son môi làm phấn má hồng.

Người đẹp tiếp tục dùng tay tán đều phần son theo đường gò má, tạo hiệu ứng ửng hồng tự nhiên. Tiếp đó, cô dặm nhẹ một lớp phấn má hồng quanh vùng gò má, vừa để khóa lớp màu đã tán trước đó, vừa có tác dụng tạo vẻ tự nhiên hơn cho lớp trang điểm dịp thường ngày.

Tận dụng son môi làm phấn má sẽ giúp tạo sự đồng điệu cho layout trang điểm lại tiết kiệm chi phí mua sắm mỹ phẩm.

Người đẹp dặm thêm một lớp phấn má hồng sau khi kết thúc các bước trang điểm, giúp tổng thể gương mặt tươi tắn, phần gò má ửng hồng tự nhiên.

Người đẹp dặm thêm một lớp phấn má hồng sau khi kết thúc các bước trang điểm, giúp tổng thể gương mặt tươi tắn, phần gò má ửng hồng tự nhiên.

Ngoài thoa phấn má hồng ton sur ton với màu son môi, khi trang điểm cho những dịp thông thường, bà mẹ ba con còn viền một đường eyeliner mỏng, chải mascara và định hình dáng lông mày để gương mặt thêm sắc nét, rạng rỡ.

Hồ Ngọc Hà sinh năm 1984, quê Quảng Bình. Cô đến với nghệ thuật với công việc người mẫu, sau đó bén duyên ca hát. Trong gần 20 năm đi hát, cô có nhiều hit từ pop ballad đến dance, EDM.Cô còn làm huấn luyện viên tại các chương trình Giọng hát Việt, X-Factor, The Face… và gần đây nhất là The New Mentor.

Năm 2017, cô hẹn hò diễn viên Kim Lý. Năm 2020, sau khi đăng ký kết hôn, họ có cặp song sinh một trai, một gái, đặt tên là Leon và Lisa. Trước đó, Hồ Ngọc Hà có con trai Subeo với doanh nhân Cường Đôla.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button