Showbiz

Nữ ca sĩ Vbiz bất ngờ tái xuất sau 12 năm, là ‘người tình sân khấu’ của loạt sao Việt đình đám

Cô là cái tên nổi tiếng một thời và tạo được dấu ấn trong lòng khán giả yêu nhạc Hà thành.

Thu Ba là cái tên quen thuộc đối với nhiều khán giả Hà Nội yêu nhạc, gắn liền với nhóm nhạc Nhịp Điệu từng được đông đảo công chúng yêu mến. tracking

Sau 12 năm vắng bóng trên các sân khấu âm nhạc, thời gian gần đây, Thu Ba “tái xuất” và được nhiều người đón nhận. Không chỉ tạo được dấu ấn khi hát solo, Thu Ba còn là “người tình sân khấu” với nhiều sao Việt đình đám.

Nữ ca sĩ Vbiz bất ngờ tái xuất sau 12 năm, là 'người tình sân khấu' của loạt sao Việt đình đám Ảnh 1
Thu Ba tái xuất Vbiz sau nhiều năm kinh doanh.

Nữ ca sĩ cho biết, màn song ca Dẫu có lỗi lầm cùng ca sĩ Bằng Kiều là kỷ niệm đẹp mà cô nhớ nhất vì đây là bài hát được sáng tác bởi người bạn mà cô rất yêu quý. Trong tất cả các ngôi sao, ca sĩ Quang Hà chính là tri kỷ của Thu Ba, là người luôn cổ vũ và mời cô hát song ca nhiều nhất.tracking

Nữ ca sĩ Vbiz bất ngờ tái xuất sau 12 năm, là 'người tình sân khấu' của loạt sao Việt đình đám Ảnh 2
Cô là bạn tri kỷ của ca sĩ Quang Hà.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Tôi đã song ca trên sân khấu ca nhạc chuyên nghiệp với 13 ngôi sao như: Đàm Vĩnh Hưng, Bằng Kiều, Jimmi Nguyễn, Quang Dũng, Tuấn Hưng, Quang Hà, Phan Mạnh Quỳnh, Quốc Thiên, Lân Nhã, Tăng Phúc, Hồ Văn Cường, Phan Duy Anh. Họ đều là những người anh, người bạn, người em của tôi, đều vì yêu quý và muốn giúp tôi có nhiều kỷ niệm đẹp trong sự nghiệp ca hát. 

Tất cả rất tuyệt vời và hát ăn ý với tôi. Đặc biệt khi hát với người em Lân Nhã, tôi thấy mình thực sự thả hồn vào bài hát đó, điểm cộng nữa là những bài song ca chúng tôi chọn đều hợp tone giọng của cả hai”.

Nữ ca sĩ Vbiz bất ngờ tái xuất sau 12 năm, là 'người tình sân khấu' của loạt sao Việt đình đám Ảnh 3

Trước khi trở lại với âm nhạc, Thu Ba có khoảng thời gian dài kinh doanh nhà hàng và phòng trà. Cô tâm sự bản thân cảm thấy may mắn khi luôn được đông đảo anh chị em nghệ sĩ yêu quý.

“Tôi thực sự hạnh phúc khi nhắc đến những người bạn tuyệt vời đó, khi tôi mở nhà hàng, phòng trà họ đều quan tâm, ủng hộ hết mình. Thậm chí các đêm nhạc của tôi cũng được bạn bè giúp đỡ rất nhiều. Tuy nhiên, tôi dường như vô duyên với kinh doanh mà được Tổ nghề sân khấu yêu thương nên có ‘lộc’ đi hát hơn”, ca sĩ Thu Ba cười.

Nữ ca sĩ Vbiz bất ngờ tái xuất sau 12 năm, là 'người tình sân khấu' của loạt sao Việt đình đám Ảnh 4
Ca sĩ Thu Ba nói cô được Tổ nghề sân khấu yêu thương nên có “lộc” đi hát hơn.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button