Showbiz

Hồ Ngọc Hà hé lộ 2 điều cấm kị ông xã đặt ra cho con gái Lisa

Lisa và Leon nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý luôn gây chú ý mỗi khi xuất hiện.

Trên trang cá nhân lập riêng cho các con mới đây, Hồ Ngọc Hà có đăng tải cuộc đối thoại đáng yêu với con gái Lisa.

Cụ thể, trong đoạn clip gần 1 phút, Lisa chơi với bộ móng tay đỏ mới của mình. Tuy nhiên, khi chỉ vừa mới sơn xong, Lisa lại quay ra bảo mẹ bóc ra. Hồ Ngọc Hà ngay lập tức nói với con gái vừa sơn xong nên để đó: “Không mở, để đó vừa mới sơn xong mà, tại sao thế, sợ cái gì?”.

Khi được mẹ hỏi “sợ cái gì”, Lisa liền đáp: “Sợ ba la con”. Nghe được câu trả lời của con gái, Hồ Ngọc Hà liền hỏi: “Ba la ý hả. Ba không cho làm gì?”.

Ngay sau đó, bé Lisa liền đáp: “Ba không cho cắt tóc ngắn”. Về phần sơn móng tay, Lisa cho biết, điều này vẫn được cho phép. Bên cạnh đó, Lisa cũng nói rằng, bố Kim Lý không cho các bé đụng tới hình xăm. Qua cuộc đối thoại giữa Hồ Ngọc Hà và Lisa, có thể thấy Kim Lý cũng có những nguyên tắc nhất định trong việc nuôi dạy con cái.

Cặp sinh đôi Lisa – Leon nhà Hồ Ngọc Hà – Kim Lý ngay từ khi mới chào đời đã trở thành những nhóc tì nhà sao siêu hot. Trong khi cậu Ú Leon liên tục gây bão với những biểu cảm hài hước thì Lisa lại gây ấn tượng bởi tính cách nhẹ nhàng giống mẹ.

Kim Lý không cho con gái cắt tóc ngắn và đụng tới hình xăm

Hồ Ngọc Hà hé lộ 2 điều cấm kị ông xã đặt ra cho con gái Lisa- Ảnh 3.

Lisa và Leon đã lên 3 tuổi

Hồ Ngọc Hà hé lộ 2 điều cấm kị ông xã đặt ra cho con gái Lisa- Ảnh 4.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button