Showbiz

Hồ Ngọc Hà: ‘Ca sĩ có bài hit thì cũng có bài ‘xịt’, đâu phải mình muốn là được!’

Khi trở lại với sản phẩm Gặp đúng lúc yêu đúng người, Hồ Ngọc Hà không bị áp lực phải nhanh chóng viral hay lọt vào top trending

Mới đây, ca sĩ Hồ Ngọc Hà chính thức ra mắt MV Gặp đúng lúc yêu đúng người. Không chỉ có sự xuất hiện của ông xã Kim Lý, hai bé sinh đôi Leon – Lisa lần đầu diễn xuất cùng bố mẹ.

Ca sĩ có bài hit thì cũng có bài bị ‘xịt’

Chào Hồ Ngọc Hà. Vì sao chị lại quyết định đưa hai bé Leon và Lisa vào MV mới lần này, điều mà trước đây chị chưa từng làm?

Trước đó Hà rất ngại “khoe” con trước công chúng, chỉ có anh Kim Lý đóng cùng Hà thôi. Nhưng bây giờ Leon và Lisa đã lớn, Hà muốn gia đình nhỏ của mình có kỷ niệm đẹp cùng nhau. Hơn nữa, đây cũng là dịp để lưu giữ tuổi thơ cho các con.

Hồ Ngọc Hà: ‘Ca sĩ có bài hit thì cũng có bài ‘xịt’, đâu phải mình muốn là được!’- Ảnh 1.

Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà – Kim Lý – Ảnh: NVCC

Quay MV cùng con nít có khó lắm không chị?

Rất khó là đằng khác. Ban đầu hai bé tưởng được đi chơi nên vui lắm, cười giỡn um sùm nhưng khi thấy máy quay “chĩa” vào, hai bé lại… xụ mặt không chịu cười, không chịu hợp tác.

Hà và anh Kim Lý phải dùng đủ mọi cách để dụ hai bé, làm đủ trò để hai bé cười. Mấy cảnh vui vẻ trong MV toàn quay lén. Khi quay thật không có cảnh nào hai bé chịu cười hết!

Hai bé sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà quậy tưng khi ra mắt MV của mẹ

Ca khúc Cô đơn trên sofa từng rất thành công và được viral rộng rãi, vậy với Gặp đúng lúc yêu đúng người chị có bị áp lực là phải nhanh chóng viral và lọt vào top trending?

Mình có bài thành hit nhanh thì cũng có bài bị “xịt” dù đầu tư rất nhiều. Bản thân Hà cũng có những ca khúc bị fail, nhưng Hà đâu dám chia sẻ với ai. Thành hit hay không, được viral hay không còn phụ thuộc nhiều yếu tố, không phải mình muốn là được.

Với Gặp đúng lúc yêu đúng người, mục đích của Hà là làm được một MV vui tươi, tích cực, có sự góp mặt của những người thân yêu của mình. Ngoài gia đình nhỏ, MV có sự xuất hiện của các bạn người mẫu trong The New Mentor. Còn việc ca khúc đó có thành công như Cô đơn trên sofa hay không thì Hà không đặt nặng lắm. Được thì tốt mà không được cũng chả sao cả.

Hồ Ngọc Hà sẽ không tổ chức đám cưới

Vừa qua nhiều nghệ sĩ đã tổ chức đám cưới khá rình rang, ngay cả bạn thân của chị là siêu mẫu Thanh Hằng cũng chính thức lên xe hoa. Không biết khi nào thì tới chị làm đám cưới?

Tính Hà không thích tổ chức đám cưới. Hồi đó Hà từng nghĩ mình sẽ làm một bữa tiệc cưới thân mật, khách mời chỉ tầm vài chục người thân. Nhưng đếm lại, số “người thân” của Hà đã lên… vài trăm, tổ chức một tiệc cưới hoành tráng mệt mỏi lắm, Hà sợ mình làm không chu đáo thì phiền mọi người.

Thay vì làm đám cưới, Hà có bàn với ê kíp, hay mình “biến” MV Gặp đúng lúc yêu đúng người như một đám cưới thu nhỏ đi, trong đó Hà cũng được mặc váy cưới, có “chú rể” Kim Lý, có cả hai con Leon – Lisa, vậy quá hạnh phúc rồi.

Hồ Ngọc Hà: ‘Ca sĩ có bài hit thì cũng có bài ‘xịt’, đâu phải mình muốn là được!’- Ảnh 3.

Ảnh: NVCC

Năm 2024 cũng là năm kỷ niệm 20 năm ca hát của chị. Chắc chị phải làm một liveshow “chấn động” chứ?

Liveshow thì Hà cũng ấp ủ ý tưởng rồi, nhưng thực hiện được hay không còn tùy thuộc vào các yếu tố khác. Giả sử như không làm liveshow thì Hà cũng sẽ làm một “cái gì đó” hoành tráng để tặng cho các fan, một cái gì đó để kỷ niệm 20 năm ngày Hà bắt đầu làm ca sĩ. Hà hy vọng sự kiện này sẽ làm thỏa mãn các fan.

MV nhiều tâm sự chị cũng có, MV vui vẻ nhiều năng lượng tích cực chị cũng làm xong, vậy còn những MV nhạc dance đúng sở trường của chị thì sao?

Nhiều fan cũng hỏi Hà câu này. Bài vở Hà đã thu xong hết rồi, chỉ chờ ngày lên kế hoạch quay MV thôi. Sau Gặp đúng lúc yêu đúng người sẽ là các MV “giựt đùng đùng” và nhảy nhót tưng bừng.

Nếu không có gì thay đổi, có thể cuối năm 2023 hoặc đầu năm 2024 Hà sẽ cho ra mắt khán giả.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button