Showbiz

Kim Lý hóa ‘chú rể’ đưa hoa cho cô dâu Hồ Ngọc Hà, dân tình xôn xao: Chuẩn bị đám cưới

Nhiều khán giả mong chờ Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sẽ sớm tổ chức một đám cưới như cổ tích bởi chuyện tình đẹp của hai người và cặp đôi đã có 2 người con vô cùng xinh xắn đáng yêu. Khán giả thì chờ đợi mà ‘nữ hoàng giải trí’ thì có vẻ thảnh thơi với việc cưới xin quá, hông hề đả động gì cả. Vậy nên một số người cảm thấy vô cùng thú vị, xem đây như là một tín hiệu báo sắp cưới khi Kim Lý đăng ảnh Hồ Ngọc Hà mặc váy hoa lộng lẫy như chiếc đầm cưới kèm một câu nói vô cùng ngọt ngào.

Được mặc chiếc váy cưới tiến vào lễ đường trong sự chúc phúc của mọi người là niềm ao ước của nhiều cô gái, không biết là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà có mong chờ điều này không các mẹ nhỉ. Đọc thông tin về chia sẻ của Kim Lý trên Saostar mà cảm thấy dường như một đám cưới chuẩn bị diễn ra và không khỏi mừng cho cặp đôi này. Theo đó, Hồ Ngọc Hà – Kim Lý là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Dù đã có với nhau hai nhóc tỳ là Lisa và Leon, tuy nhiên cặp đôi vẫn chưa tổ chức lễ cưới.

hình ảnh

Kim Lý chia sẻ khoảnh khắc lãng mạn cùng Hồ Ngọc Hà – Ảnh: Saostar

Mới đây, trên trang cá nhân, Kim Lý bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên Hồ Ngọc Hà, kèm theo đó là dòng chú thích: “Cảm ơn em đã xuất hiện trong cuộc đời anh“.

Qua hình ảnh và câu nói ngọt ngào được Kim Lý đăng tải, nhiều khán giả cho rằng, đây có thể là hình cưới của anh và Hồ Ngọc Hà. Và ngày trọng đại của cặp đôi đang đến rất gần sau nhiều năm bên nhau.

Trước đó, tại show diễn hồi tháng 6 ở Đà Nẵng, Hồ Ngọc Hà từng tuyên bố sẵn sàng tổ chức lễ cưới với Thanh Hằng. Mới đây, “chị đại làng mẫu” đã về chung một nhà với ông xã nhạc trưởng Nhật Minh. Vì thế, rất có thể trong tương lai gần, làng giải trí Việt sẽ có thêm một “đám cưới thế kỷ”.

hình ảnh hình ảnh

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà luôn dành cho nhau những điều ngọt ngào – Ảnh: Saostar

Hồ Ngọc Hà trải lòng: “Bây giờ cũng không biết phải làm đám cưới như thế nào. Làm một cái đám cưới nhỏ thì không ổn mà làm to thì cũng không xong. Đó là lý do dù Kim Lý đã nhiều lần hối thúc tổ chức một tiệc đám cưới nhưng tôi vẫn còn đang lưỡng lự. Nếu sau này, Lisa và Leon đề nghị ba mẹ làm đám cưới, đó là lúc tôi sẽ tổ chức đám cưới cùng với chồng mình, Kim Lý“.

Kể từ khi về chung một nhà, Kim Lý luôn đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà trong các hoạt động của nữ ca sĩ. Không những thế, Kim Lý thậm chí còn góp mặt hỗ trợ cho tiết mục biểu diễn của vợ trong một chương trình khiến khán giả không khỏi bất ngờ thích thú.

Theo đó, cách đây không lâu, tiết mục biểu diễn ca khúc mới Theo chân em bước của Hồ Ngọc Hà tại một chương trình đã gây sốt trên mạng xã hội. Đáng chú ý, sự xuất hiện của Kim Lý với tư cách là một rapper hỗ trợ màn trình diễn của bà xã Hồ Ngọc Hà đã khiến dân tình vô cùng thích thú. Ngay khi nhìn thấy Kim Lý bước ra sân khấu với trang phục lịch lãm cùng chiếc kính râm cực ngầu, Hồ Ngọc Hà đã không thể rời mắt, cười tít mắt trước phần thể hiện của ông xã.

hình ảnh hình ảnh

Cặp đôi thường xuyên đồng hành cùng nhau trong các hoạt động – Ảnh: Saostar

Sau đó Hồ Ngọc Hà tiếp tục khiến dân tình tò mò khi có chia sẻ trên trang cá nhân về tiết mục biểu diễn này. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: “Cả đêm em không ngủ được vì “ngôi sao” mới nhú coi lại mình trình diễn không dứt, và bảo em lần sau anh sẽ làm hay hơn. Ủa alo? 1 show thôi chớ”.

Qua chia sẻ của Hồ Ngọc Hà có thể thấy rằng Kim Lý cũng rất háo hức khi xem lại tiết mục với sự góp mặt của mình. Ông xã của Hồ Ngọc Hà cũng không ngần ngại bày tỏ ý định sẽ cùng nữ ca sĩ chạy show ca hát trong tương lai. Tuy nhiên, việc Kim Lý có được tạo điều kiện lên sân khấu nữa hay không chắc có lẽ Hồ Ngọc Hà sẽ là người quyết định.

Màn biểu diễn trên sân khấu đầu tiên của Kim Lý đã nhận về vô số lời khen ngợi từ cộng đồng mạng về khả năng đọc rap. Ít ai nghĩ rằng Kim Lý lại sở hữu giọng rap trầm ấm và cuốn hút đến thế. Sau màn trình diễn thành công này, nhiều ý kiến cũng hy vọng vợ chồng Hồ Ngọc Hà – Kim Lý sẽ có thêm nhiều sân khấu biểu diễn chung với nhau trong thời gian tới.

hình ảnh

Một số người cho rằng đám cưới dù được tổ chức lớn hay nhỏ thì cũng không quan trọng, cái chính là vợ chồng khi về chung nhà sống với nhau có hòa hợp, thuận thảo, hạnh phúc hay không. Thế nhưng, được mặc chiếc váy cưới cùng chồng xuất hiện trước sự chúc phúc của mọi người là niềm mong đợi của nhiều cô gái. Nếu đám cưới của Hồ Ngọc Hà – Kim Lý diễn ra trong thời gian tới thì cặp đôi sẽ có thêm những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống hôn nhân đầy hạnh phúc.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button