Showbiz

Hồ Ngọc Hà và dàn ca sĩ quy tụ trong đêm nhạc XMAS Concert

Hồ Ngọc Hà, Hà Lê, Vũ Cát Tường sẽ cùng góp mặt trong đêm nhạc XMAS Concert diễn ra vào hai ngày 24 và 25/12, tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Ngày 10/11, ban tổ chức đêm nhạc XMAS Concert đã có buổi gặp gỡ báo chí công bố về chương trình. Theo đó, XMAS Concert sẽ diễn ra hai đêm 24 và 25/12 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ: Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê, Nguyên Hà, Vicky Nhung, Phương Phương Thảo, nhóm Oplus… Đảm nhận vai trò dẫn dắt đêm nhạc là MC Phí Linh.
Theo đạo diễn Nguyễn Việt Thanh, XMAS Concert là chương trình nghệ thuật hướng đến các bạn trẻ thế hệ GEN Z. Bởi vậy, đêm nhạc sẽ mang tinh thần của công nghệ, của thời đại với sự khoáng đạt, tươi trẻ.

Ho Ngoc Ha va dan ca si quy tu trong dem nhac XMAS Concert
BTC XMAS Concert họp báo công bố chương trình. Ảnh: BTC

XMAS Concert gồm 3 chương: Chương I (Oh Holy Jolly: Đêm Thánh); Chương II (The Miracle: Ánh sáng diệu kỳ); Chương III (Safe and Sound: Giáng sinh an lành) với các ca khúc quốc tế kinh điển về Giáng sinh cùng những bài hát nhạc việt quen thuộc về Noel, mùa đông, tình yêu được chính đạo diễn Nguyễn Việt Thanh biên tập, chọn bài lên kịch bản và tổng đạo diễn.
Chia sẻ về dàn nghệ sĩ góp mặt trong đêm nhạc, đạo diễn Nguyễn Việt Thanh tiết lộ, Hồ Ngọc Hà sẽ mang đến những ca khúc Giáng sinh quen thuộc, được phối mới theo phong cách hiện đại và trẻ trung.
Đạo diễn Nguyễn Việt Thanh cũng chia sẻ mối quan hệ thân tình cùng “nữ hoàng giải trí”. Cô tiết lộ, Hồ Ngọc Hà sẽ đưa cả gia đình ra Hà Nội đón Giáng sinh.

Ho Ngoc Ha va dan ca si quy tu trong dem nhac XMAS Concert-Hinh-2
 Ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Ảnh: BTC

“Tôi và Hồ Ngọc Hà cùng nhau chia ngọt sẻ bùi trong cuộc sống. Có những quãng thời gian Hà cô đơn chống chọi cơn bão dư luận khủng khiếp, hai chị em đã ở bên nhau, chia sẻ đồng hành để vượt qua.
Khi quyết định show này tôi đã gọi cho Hà, Hà nói thế thì sẽ đưa cả Lisa và Leon ra đón Giáng sinh Hà Nội. Ngày hôm đó, chắc chắn có cả ba mẹ, Kim Lý, cả gia đình Hồ Ngọc Hà sẽ đón Giáng sinh cùng thủ đô”, đạo diễn Nguyễn Việt Thanh bật mí.
Với Hà Lê, anh là một nghệ sĩ indie nổi tiếng, với phong cách âm nhạc độc đáo và cá tính. Trong đêm nhạc sắp tới, nam ca sĩ sẽ mang đến những ca khúc Giáng sinh mang đậm chất Hà Lê, với những giai điệu mới lạ và ấn tượng. Đặc biệt, Hà Lê sẽ biểu diễn ca khúc “Thành phố buồn”.
Cùng góp mặt trong đêm nhạc, Vũ Cát Tường sẽ mang đến những ca khúc Giáng sinh mang đậm chất riêng, với những giai điệu sâu lắng, ý nghĩa. Trong khi đó, Oplus thể hiện sự trẻ trung, sôi động với phong cách âm nhạc hiện đại.

Ho Ngoc Ha va dan ca si quy tu trong dem nhac XMAS Concert-Hinh-3
 Đạo diễn Nguyễn Việt Thanh chia sẻ về đêm nhạc. Ảnh: BTC

Tiết lộ thêm về đêm nhạc, đạo diễn Nguyễn Việt Thanh cho biết, cùng với những nghệ sĩ trẻ trung đang được yêu thích, không gian âm nhạc văn minh, sân khấu XMAS Concert được trang trí lộng lẫy mở ra nhiều triết lý bất ngờ.
“Toàn bộ cảnh quan trong và ngoài của Nhà hát Lớn sẽ rực rỡ, choáng ngợp, đảm bảo là không gian Giáng sinh đẹp nhất Hà Nội, cùng hàng ngàn phần quà đặc biệt do chính các ông già noel, bà chúa tuyết trao tặng cho khán giả ngay khi bước chân vào sân khấu… là những điều XMAS Concert mang đến cho khán giả”, đại diện BTC chia sẻ.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button