Showbiz

Hồ Ngọc Hà đưa trò cưng Như Vân xuất ngoại, “đụng độ” nhan sắc với mỹ nhân Mai Davika

Như Vân - học trò team Hồ Ngọc Hà đã đoạt danh hiệu Á quân 1 chương trình The New Mentor 2023.

Vào tối 25/10, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã tham dự event và tiệc tối thân mật tại Bangkok, Thái Lan. Sự kiện này còn có sự tham gia của diễn viên “ma nữ đẹp nhất màn ảnh Thái Lan” Mai Davika, ca sĩ thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc Got7 – Mark Tuan và diễn viên Campuchia Yubin Shin.

Tham gia sự kiện, người đẹp sinh năm 1984 lựa chọn trang phục tông màu trắng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Dù đã trải qua 2 lần sinh nở, sắc vóc mặn mà, đường cong vòng nào ra vòng nấy của Hồ Ngọc Hà vẫn khiến nhiều người trầm trồ. Xuất hiện trong sự kiện, Hồ Ngọc Hà và ông xã Kim Lý luôn kề cạnh “dính như sam” bên nửa kia.

Đặc biệt, Nguyễn Đình Như Vân – học trò của Hồ Ngọc Hà tại chương trình The New Mentor – Người Mẫu Toàn Năng cũng có mặt tại sự kiện này. Đây là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà đưa trò cưng – người mẫu Như Vân cùng tham dự sự kiện ở nước ngoài sau khi cô đoạt ngôi Á quân The New Mentor 2023. Bộ 3 Như Vân – Hồ Ngọc Hà – Mai Davika còn khiến netizen rần rần khi xuất hiện chung 1 khung hình. Dù đứng cạnh mỹ nhân hàng đầu của Thái Lan nhưng Hồ Ngọc Hà và Như Vân cũng không hề kém cạnh về nhan sắc.

Hồ Ngọc Hà đưa trò cưng Như Vân xuất ngoại, đụng độ nhan sắc với mỹ nhân Mai Davika - Ảnh 2.
Hồ Ngọc Hà đưa trò cưng Như Vân xuất ngoại, đụng độ nhan sắc với mỹ nhân Mai Davika - Ảnh 3.

Kim Lý – Hồ Ngọc Hà xuất hiện tham dự event và tiệc tối thân mật tại Bangkok, Thái Lan

Hồ Ngọc Hà đưa trò cưng Như Vân xuất ngoại, đụng độ nhan sắc với mỹ nhân Mai Davika - Ảnh 4.
Hồ Ngọc Hà đưa trò cưng Như Vân xuất ngoại, đụng độ nhan sắc với mỹ nhân Mai Davika - Ảnh 5.

Sau khi Như Vân đoạt ngôi Á quân The New Mentor 2023, đây cũng là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà đưa trò cưng cùng tham dự sự kiện ở nước ngoài

Hồ Ngọc Hà đưa trò cưng Như Vân xuất ngoại, đụng độ nhan sắc với mỹ nhân Mai Davika - Ảnh 6.

Hồ Ngọc Hà và Như Vân đọ sắc với “ma nữ đẹp nhất màn ảnh Thái Lan” Mai Davika

Vào tối 15/10, đêm Chung kết The New Mentor 2023 đã diễn ra tại Nhà Thi đấu Quân khu 7 Thành phố Hồ Chí Minh với màn tranh tài của Top 9 gương mặt xuất sắc nhất bước vào Chung kết. Trải qua các phần thi quan trọng, Lê Thu Trang team Lan Khuê đã chính thức trở thành Quán quân The New Mentor mùa đầu tiên, đồng Á quân 1 là người mẫu Mai Ngô team Thanh Hằng và Nguyễn Đình Như Vân team Hồ Ngọc Hà, Á quân 2 và 3 của The New Mentor 2023 gọi tên Đỗ Thị Hương Giang và Vũ Thuý Quỳnh (team Hương Giang).

Khi tham gia The New Mentor, Như Vân cho biết gia đình là hậu phương vững chắc, là nguồn động lực cho cô tham gia truyền hình thực tế, tìm lại hào quang sự nghiệp. “Tôi đến đây để gửi một thông điệp đến tất cả bà mẹ ngoài kia và các bà mẹ trong chương trình này. Người mà bạn có thể dựa vào, là chính mình. Và nếu bạn muốn mình trở nên mạnh mẽ hơn để làm việc gì đó, bạn phải luôn sẵn sàng đứng vững trên đôi chân của mình”, Như Vân chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà đưa trò cưng Như Vân xuất ngoại, đụng độ nhan sắc với mỹ nhân Mai Davika - Ảnh 7.

Nguyễn Đình Như Vân là Á quân 1 chương trình The New Mentor 2023

Hồ Ngọc Hà đưa trò cưng Như Vân xuất ngoại, đụng độ nhan sắc với mỹ nhân Mai Davika - Ảnh 8.

Cô sở hữu chiều cao 1,74m, làn da nâu khoẻ khoắn, gương mặt với những đường nét quyến rũ

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button