Showbiz

Lý do học trò Hồ Ngọc Hà thất bại tại The New Mentor

TPO - Dược Sĩ Tiến chia sẻ lý do hai học trò đội Hồ Ngọc Hà là Lâm Châu và Như Vân không giành chiến thắng cao nhất tại chung kết The New Mentor.

Chung kết The New Mentor diễn ra tối 15/10 với chiến thắng thuộc về thí sinh Lê Thu Trang – đội huấn luyện viên Lan Khuê. Trong khi đó, hai ứng viên tiềm năng của đội Hồ Ngọc Hà là Như Vân và Lâm Châu không đạt kết quả như kỳ vọng.

Showbiz 16/10: Lý do học trò Hồ Ngọc Hà thất bại tại The New Mentor ảnh 1

Theo video hậu trường được chia sẻ, đại diện NSX The New Mentor Dược Sĩ Tiến cho biết lý do Lâm Châu không thể vào top 5 là phần thi ở đêm chung kết chưa hiệu quả.

“Lâm Châu vào top 5 vì bạn đã hy sinh thời gian 1/3 phần thi của mình để giải quyết câu chuyện cá nhân. Chính vì vậy điểm của bạn không thể bằng các thí sinh toàn tâm toàn ý cho phần thi của mình”, Dược Sĩ Tiến nói.

Dược Sĩ Tiến tiết lộ anh đã trao đổi với Hồ Ngọc Hà và Như Vân về câu chuyện cá nhân của thí sinh trước đêm chung kết. Như Vân cam kết với chương trình và sẵn sàng nhờ cơ quan chức năng vào cuộc để làm rõ vấn đề. Chính vì thế, việc Như Vân không giành chiến thắng hoàn toàn phụ thuộc vào số điểm do ban giám khảo đưa ra.

Cục Điện ảnh đã xem bản sửa ‘Đất rừng phương Nam’

Chiều 16/10, ông Vi Kiến Thành cho biết Cục Điện ảnh đã nhận được bản sửa thoại Đất rừng phương Nam. “Cục Điện ảnh đã xem và nhận thấy bản sửa đã hoàn thiện, đáp ứng được yêu cầu tránh gây hiểu nhầm, gây liên tưởng. Từ 18h tối 16/10, họ sẽ chiếu bản phim đã chỉnh sửa”, ông Vi Kiến Thành nói.

Showbiz 16/10: Lý do học trò Hồ Ngọc Hà thất bại tại The New Mentor ảnh 2

Lãnh đạo Cục Điện ảnh tái khẳng định việc đoàn làm phim sửa thoại là do thiện chí và đề xuất của họ để tránh gây hiểu nhầm và liên tưởng không nên có. Bản phim được Hội đồng thẩm định và phân loại phim đánh giá “không vi phạm Luật điện ảnh” theo quyết định ngày 29/9. Vì thế trong lúc chờ sửa thoại nhà làm phim vẫn chiếu bản phim đã được duyệt, tuy nhiên một số từ ngữ liên quan Thiên Địa hội, Nghĩa Hòa đoàn dễ gây hiểu nhầm.

Thí sinh quỳ gối trên sân khấu sau khi giúp Lan Khuê đánh bại Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà

Chung kết The New Mentor diễn ra tối 15/10. Vượt qua 8 thí sinh khác, Lê Thu Trang đạt ngôi vị quán quân. Chiến thắng của nữ người mẫu giúp huấn luyện viên Lan Khuê đánh bại ba đối thủ Hương Giang, Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà.

Chiến thắng của Lê Thu Trang khiến mạng xã hội tranh luận. Suốt hành trình, cô không giành chiến thắng nào cho đội Lan Khuê. Hai đối thủ liên tục chiến thắng thử thách truyền hình thực tế, có lượng fan đông đảo là Mai Ngô (đội Thanh Hằng) và Như Vân (đội Hồ Ngọc Hà) chỉ dừng chân ở vị trí á khôi 1.

Showbiz 16/10: Lý do học trò Hồ Ngọc Hà thất bại tại The New Mentor ảnh 3

Trong giây phút được xướng tên cho vị trí quán quân, Lê Thu Trang quỳ gối trên sân khấu, khóc vì xúc động. Trước chặng chung kết, cô phải vào phòng loại và được Hồ Ngọc Hà cứu, là thành viên duy nhất của đội Lan Khuê vào chung kết.

Giám đốc điều hành Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia bị bắt

Showbiz 16/10: Lý do học trò Hồ Ngọc Hà thất bại tại The New Mentor ảnh 4

Ngày 15/10, chuyên trang sắc đẹp Sash Factor cho biết Trung tâm giam giữ Polda Metro Jaya đã chính thức ra lệnh bắt giữ COO của Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia 2023 là bà Andaria Sarah Dewia hay Sarah.

Trưởng phòng quan hệ công chúng của Polda Metro Jaya – Kombes Pol Trunoyudo Wisnu Andiko cho biết nghi phạm Andaria Sarah Dewia đã bị giam giữ vào ngày 13/10.

“Bà Andaria bị thẩm vấn như một nghi phạm vào ngày 12/10 và bị giam tại Trung tâm giam giữ Polda Metro Jaya vào ngày 13/10”, Kombes Pol Trunoyudo Wisnu Andiko nói.

Tôn Ngộ Không vẫn gây sốt với khán giả Trung Quốc sau 37 năm

Ngày 15/10, Sina đưa tin chủ đề “Các nam chính của tiểu thuyết hiện đại đều kém Hầu ca” trở thành từ khóa nóng trên mạng xã hội Weibo. Trong đó có hàng triệu khán giả bày tỏ sự yêu thích đối với nhân vật Tôn Ngộ Không do Lục Tiểu Linh Đồng thể hiện, trong phiên bản Tây du ký 1986.

Showbiz 16/10: Lý do học trò Hồ Ngọc Hà thất bại tại The New Mentor ảnh 5

Theo khán giả Trung Quốc, trong phim Tôn Ngộ Không được xây dựng là người có nhiều tính cách tốt, hành động đúng đắn, thậm chí có cách cư xử lịch thiệp với phái nữ, hành động bảo vệ nữ giới vượt qua thời đại.

“Tôn Ngộ Không bị giam 500 năm dưới chân núi nhưng tâm tính vẫn giữ sự lương thiện, không hận đời hận người biến thành kẻ ác, đó là nhân vật trong sáng, có suy nghĩ đúng đắn nhất trên màn ảnh”, “Tôn Ngộ Không còn có lòng biết ơn, trả ơn cho cậu bé chăn trâu, đối xử tử tế với người già trẻ nhỏ, phụ nữ”, “Ngộ Không rất thương người, lên tận Thiên Đình để đòi mưa cho dân chúng”, và nhiều lý do khác được khán giả liệt kê.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button