Showbiz

Lisa và Leon cực lễ phép với người lớn, xem lại clip cũ mới thấy Hồ Ngọc Hà dạy con hay thế nào

Cách dạy con của Hồ Ngọc Hà nhận nhiều lời khen.

Lisa và Leon nhà Hồ Ngọc Hà – Kim Lý là những nhóc tỳ được yêu mến, quan tâm bậc nhất showbiz Việt. Nếu Lisa được khen vì ngoại hình xinh xắn, tính cách dịu dàng thì cậu nhóc Leon bao lần khiến dân tình phì cười vì sự lém lỉnh, hài hước. Mỗi hình ảnh, clip thường ngày của cặp sinh đôi đều nhận về nhiều lượt tương tác từ cư dân mạng.

Nếu theo dõi thường xuyên có thể thấy, cả Lisa và Leon đều cực kỳ ngoan ngoãn, lễ phép với người lớn. Cư dân mạng từng “tan chảy” trước hình ảnh cậu nhóc Leon khi đi học về biết vòng tay chào ông bà; hay khi ông hỏi chuyện Leon đều đáp “Dạ” rất ngoan. Khi được người lớn tặng quà, cậu nhóc cũng lễ phép nói lời cảm ơn.

Lisa và Leon cực lễ phép với người lớn, xem lại clip cũ mới thấy Hồ Ngọc Hà dạy con hay thế nào - Ảnh 1.
Lisa và Leon cực lễ phép với người lớn, xem lại clip cũ mới thấy Hồ Ngọc Hà dạy con hay thế nào - Ảnh 1.

Leon rất lễ phép với ông bà

Lisa thì từng nhận cơn mưa lời khen với hành động đưa ống hút cho mẹ uống nước dừa trước, sau khi mẹ uống rồi thì bản thân mới từ tốn cầm ống hút đưa vào miệng, chậm rãi nhấp từng ngụm.

Lisa và Leon cực lễ phép với người lớn, xem lại clip cũ mới thấy Hồ Ngọc Hà dạy con hay thế nào - Ảnh 2.

Lisa mời mẹ uống trước

Sự lễ phép, ngoan ngoãn của 2 nhóc tì khiến ai cũng phải xuýt xoa. Nếu xem một clip cũ từng được Hồ Ngọc Hà đăng tải mới thấy, “nữ hoàng giải trí” rèn con cách cư xử, nói năng rất kỹ. Theo đó, Hồ Ngọc Hà, từng đăng một đoạn clip ngắn quay cảnh Lisa mới bé xíu nhưng đã biết dùng máy xay, xay bơ cho mẹ ăn.

Khi cô hỏi “Con đang làm gì đấy”, Lisa đã đáp nhanh “Con xay”. Hồ Ngọc Hà liền chỉnh lại cho con cách nói lễ phép “Dạ con xay”. Điều này khiến “nữ hoàng giải trí” nhận nhiều lời khen vì cách dạy con.

Lisa và Leon cực lễ phép với người lớn, xem lại clip cũ mới thấy Hồ Ngọc Hà dạy con hay thế nào - Ảnh 3.

Hồ Ngọc Hà chỉnh ngay khi con nói chưa lễ phép

Được biết, ngoài dạy con phép tắc ứng xử, Hồ Ngọc Hà còn rất chú ý dạy các con tính tự lập. Cả Lisa và Leon đều có thể tự ngồi ăn uống rất ngoan mà không cần bố mẹ phải nhắc nhở nhiều. Cô nhóc Lisa còn tự chuẩn bị thức ăn dưới sự hướng dẫn của mẹ, chẳng hạn như tự phết bơ vào bánh mì, tự đong sữa bột để pha uống,… Còn Leon từng khiến cư dân mạng thích thú trước hình ảnh tự vệ sinh răng miệng sạch sẽ.

Không chỉ hai em Lisa – Leon mà anh cả Subeo cũng được mẹ Hồ Ngọc Hà dạy tính cách tự lập từ sớm. Subeo từng khiến nhiều người bất ngờ với hình ảnh vào bếp nấu ăn. Cậu nhóc cũng phụ mẹ chăm 2 em, làm những công việc nhà lặt vặt và tự dọn dẹp phòng ốc của mình.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button