Showbiz

Hồ Ngọc Hà – Hương Giang tiếp tục ‘lời qua tiếng lại’

Khi Hương Giang tỏ vẻ không hài lòng vì bị loại hai thí sinh yếu ở The New Mentor, Hồ Ngọc Hà nói nếu đàn em nổi giận là vô duyên.

Tập 7 The New Mentor vừa kết thúc với chiến thắng của team Hồ Ngọc Hà. Sau khi host Dược sĩ Tiến dùng quyền cứu Mai Ngô, giọng ca Cô đơn trên sofa loại hai thí sinh team Hương Giang là Phương Nguyễn và Cao Ngân, giữ Tường Vân đội Thanh Hằng ở lại. Về phòng chờ, Hồ Ngọc Hà “chúc mừng” Hương Giang vì giúp hoa hậu chuyển giới giảm số lượng thành viên do những tập cuối, team nhiều thí sinh sẽ khó có cơ hội chiến thắng.

Bị loại hai học trò, Hương Giang mỉa mai đàn chị: “Lần trước em chỉ loại một thí sinh team Hồ Ngọc Hà, chị đã nóng giận như vậy. Hôm nay chị loại hai thí sinh của em nhưng em vẫn rất bình tĩnh đón nhận, không nổi nóng như cách chị làm”.

Hồ Ngọc Hà đáp trả rằng Hương Giang đáng lẽ phải cảm ơn cô thay vì nổi nóng. Cô nói 6 người mẫu team Hương Giang “lên bìa tạp chí còn ngáo ngơ”, không xứng đáng đi tiếp. “Nổi giận giờ này là vô duyên nhé!”, cô nhắn nhủ đàn em.

Hồ Ngọc Hà - Hương Giang liên tục đối đầu ở The New Mentor.

Hồ Ngọc Hà – Hương Giang liên tục đối đầu ở The New Mentor.

Đây không phải lần đầu Hồ Ngọc Hà – Hương Giang “lời qua tiếng lại” tại The New Mentor. Trước đó, ở tập 4, Hồ Ngọc Hà nổi đóa, mắng thẳng mặt Hương Giang vì cho rằng hoa hậu chuyển giới “thiếu công tâm” khi để người mẫu tiềm năng ra về, những gương mặt nhiều khuyết điểm ở lại. Nữ huấn luyện viên khẳng định xuyên suốt chương trình, cô luôn giữ lập trường “không cần thắng thua, cần công tâm với thí sinh”. Cô đánh giá các thử thách, set quay trong chương trình đẹp và hay nên cho rằng các super mentor không cần chơi chiêu, “đá” những thí sinh giỏi để bảo vệ thành viên đội mình. Trong khi đó, Hương Giang nói cô sẽ đặt quyền lợi của những người mẫu team mình lên hàng đầu.

Trước khi chương trình lên sóng, Hồ Ngọc Hà – Hương Giang dính tin đồn “cạch mặt” nhưng cả hai phủ nhận. Hà cho biết show chắc chắn không tránh khỏi những tranh cãi, nhưng cô có quy tắc của mình. Nếu là tranh cãi cá nhân, cô sẽ không bao giờ nói. Nhưng tranh cãi về tình hình chung, tìm tiếng nói chung, chắc chắn cô sẽ là người lên tiếng gay gắt để tìm ra câu trả lời xứng đáng. Người đẹp nói cô đến The New Mentor vì muốn chung tay với các super mentor khác tìm gương mặt xứng đáng, không nhất thiết là thí sinh đội của cô. Cô muốn chương trình diễn ra công tâm, phải tìm được quán quân 100% khán giả đồng tình. “Đó là điều tôi mong mỏi. Cả nể để tôi chiến thắng trong khi team tôi không xứng đáng thì tôi cũng không vui”, cô nói.

Trong khi đó, Hương Giang nói cả bốn huấn luyện viên đều trưởng thành nên không có chuyện họ cạch mặt nhau. “Cạch mặt và tình cảm có như xưa hay không là chuyện riêng từng người. Tôi thì vẫn vậy, còn người khác có như vậy không, tôi không biết”, cô nói.

Sau tập 7, Cao Ngân và Phương Nguyễn team Hương Giang là thí sinh phải ra, khiến hoa hậu chuyển giới còn bốn thành viên. Team Thanh Hằng và Lan Khuê đều còn ba người mẫu. Hồ Ngọc Hà đứng trước nguy cơ “banh team” khi chỉ còn hai thí sinh là Như Vân và Lâm Châu.

The New Mentor là chương trình thực tế tìm kiếm, đào tạo thế hệ người mẫu với những tố chất phù hợp nhu cầu và xu hướng mới của thị trường. Người chiến thắng được kỳ vọng có thể đào tạo thế hệ kế cận trở thành nghệ sĩ giải trí trong tương lai. Ngoài bốn huấn luyện viên, chương trình mời thêm bốn giám khảo quốc tế gồm Nong Poy, Lukkade Metinee, Sonia Couling, Cris Horwang đều đến từ Thái Lan. Thí sinh chiến thắng sẽ nhận phần thưởng tiền mặt một tỷ đồng cùng nhiều phần quà, hợp đồng làm việc. Tập 9 The New Mentor lên sóng lúc 20h ngày 29/9.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button