Showbiz

Thanh Hằng – Hà Hồ đáp trả trước nghi vấn được thiên vị ở The New Mentor

Chiến thắng của Hà Hồ - Thanh Hằng ở The New Mentor gây ra nhiều tranh cãi.

Tập 5 của chương trình thực tế The New Mentor vừa lên sóng với chiến thắng thuộc về Hà Hồ – Thanh Hằng. Với quyền “sinh sát” trong tay, Hà Hồ đã loại 2 thí sinh của đội Lan Khuê.

Ở tập này, Hà Hồ – Thanh Hằng cùng bắt cặp để thi đấu với đội Hương Giang – Lan Khuê. Nhờ hợp tác ăn ý mà Hà Hồ – Thanh Hằng đã giúp thí sinh trong đội giành chiến thắng ở thử thách quay clip quảng bá cho nhãn hàng. Dẫu vậy, sau khi tập 5 lên sóng, nhiều người cho rằng Hà Hồ – Thanh Hằng được thiên vị.

Thanh Hằng - Hà Hồ đáp trả trước nghi vấn được thiên vị ở The New Mentor  - Ảnh 1.

Hà Hồ – Thanh Hằng và các thí sinh “The New Mentor”

Với Hồ Ngọc Hà, một số ý kiến cho rằng do ở tập trước cô nổi nóng với Hương Giang nên ở tập này nhà sản xuất phải nhượng bộ để team cô chiến thắng. Hà Hồ thẳng thắn trả lời: “Đã bước vào cuộc chơi này không ai biết được ai sẽ là người thắng và ai sẽ thua. Trong quá trình thực hiện sản phẩm, có khi mình thấy hay nhưng ra thành phẩm lại chưa chắc đã như mình muốn. Mỗi điều đó thôi đã thấy ngay bản thân mình cũng chưa thể biết chuyện gì sẽ xảy ra. Nên chuyện thắng thua hay ai phải ra về, không ai biết trước được”.

Hồ Ngọc Hà nói thêm, từ đầu khi tham gia The New Mentor cô chỉ muốn các người mẫu có nơi để tỏa sáng đúng với tài năng của họ, ai có tài năng nhất sẽ tỏa sáng và cô sẽ đấu tranh bằng mọi giá để đưa ra một kết quả công tâm nhất.

“Rõ ràng đến giờ phút này có nhiều bạn đi về là đúng, nhưng vài bạn chưa đúng. Vì vậy tôi đã có những suy nghĩ và lời nói bảo vệ tới cùng. Tôi rất mong kết quả lúc nào cũng làm hài lòng số đông khán giả”, Hồ Ngọc Hà cho biết.

Trong khi đó, với Thanh Hằng, vốn là đại sứ nhãn hàng tài trợ cho chương trình trong nhiều năm nay, nên chiến thắng của cô lần này lại bị cho là không bất ngờ. Thanh Hằng thừa nhận ý kiến này nghe khá hợp lý.

Thanh Hằng - Hà Hồ đáp trả trước nghi vấn được thiên vị ở The New Mentor  - Ảnh 2.

Hà Hồ

“Tuy nhiên có những thứ có vẻ thuận lợi nhưng lại không hẳnĐiều tôi cần làm là tạo ra clip thật hay và thuyết phục được toàn bộ giám khảo. Phía nhãn hàng chỉ có một người trong số 3 giám khảo, nên tỷ lệ thắng sẽ không cao nếu tôi làm không tốt. Với chiến thắng vừa rồi tôi cảm thấy rất vui. Vui vì ý tưởng đưa ra và thực hiện được. Vui vì tôi đã khiến nhãn hàng hãnh diện. Vui vì tôi bảo vệ được các thành viên an toàn của team mình và team Hà”, Thanh Hằng nói.

Thanh Hằng - Hà Hồ đáp trả trước nghi vấn được thiên vị ở The New Mentor  - Ảnh 3.

Thanh Hằng

Với chiến thắng này, Thanh Hằng là người chọn 4 thí sinh đưa vào phòng loại và người đưa ra quyết định loại là Hồ Ngọc Hà. “Tuần trước Hà đã nổi máu với Hương Giang, nên tôi muốn Hà đối diện với thí sinh của Hương Giang trong phòng loại. Cảm giác khi được đối diện trực tiếp thì mọi thứ sẽ được giải quyết, rồi quay về vui vẻ bình thường mớiQuay chung mà hục hặc thì không hay lắm”.

Về phía Hà Hồ, cô cho biết: Lần này tôi thắng nhưng tôi không chơi chiêu, vì khi mình chơi chiêu tức là mình không tự tin vào bản thân. Còn khi bạn chơi một cách chính trực là lúc các bạn rất tin vào bản thân và tin vào sự thật. Tôi chỉ loại người yếu nhất”.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button