Showbiz

Nghi vấn Dược Sĩ Tiến “nói hớ” làm lộ kết quả The New Mentor, Hồ Ngọc Hà hốt hoảng “bịt miệng không kịp”?

Một câu nói của Dược Sĩ Tiến trong tiệc riêng với Hồ Ngọc Hà mới đây đã khiến netizen xôn xao phải chăng anh đã "spoil" trước kết quả của The New Mentor?

The New Mentor là chương trình truyền hình thực tế về người mẫu đang nhận được nhiều sự quan tâm của netizen khi quy tụ những tên tuổi đình đám, đặc biệt là 4 mỹ nhân đình đám làng giải trí Việt trong vai trò 4 mentor là Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê và Hương Giang. Là chương trình hướng đến tìm kiếm một người mẫu toàn năng có thể trở thành mentor trong tương lai thế nên dàn thí sinh gồm những tên tuổi đã có kinh nghiệm trước đó cũng được chú ý không kém.

4 mentor quyền lực trong chương trình.
4 mentor quyền lực trong chương trình.

Hiện tại The New Mentor đã phát sóng được 2 tập. Hồ Ngọc Hà cùng 6 thí sinh trong đội mới đây đã có buổi tiệc thân mật cùng ekip, báo chí. Sự kiện còn có sự góp mặt của Dược Sĩ Tiến. Trong phần phát biểu, anh dành nhiều lời động viên cho các thí sinh đội Hồ Ngọc Hà.

Vậy nhưng một câu nói đặc biệt anh dành cho Như Vân đã khiến netizen xôn xao nghi vấn phải chăng Dược Sĩ Tiến đã vô tình “spoil” kết quả trong chung kết của The New Mentor. Cụ thể, Dược Sĩ Tiến chia sẻ: “Lần đầu tiên gặp Như Vân ở vòng casting, anh đã nói em là người khiến anh cảm thấy thu hút nhất. Anh hy vọng vào đêm chung kết điều đó sẽ diễn ra lần nữa”.

Câu nói của Dược Sĩ Tiến dành cho Như Vân gây chú ý.
Câu nói của Dược Sĩ Tiến dành cho Như Vân gây chú ý.

Chia sẻ này của Dược Sĩ Tiến kjhien16 netizen bàn tán có phải chỉ là trùng hợp hay Dược Sĩ Tiến đã vô tình làm lộ kết quả rằng Như Vân sẽ là thí sinh của đội Hồ Ngọc Hà được tiến vào chung kết? Tuy nhiên đây chỉ là suy đoán của cư dân mạng và hiện phía chương trình vẫn chưa lên tiếng thêm về điều này.

Liệu Như Vân có vào chung kết The New Mentor?
Liệu Như Vân có vào chung kết The New Mentor?

Trước đó, Như Vân cũng đã được đánh giá là “gà chiến” trong đội của Hồ Ngọc Hà. Như Vân sinh năm 1991, đã được biết đến trước đó với vai trò người mẫu.  Tại chương trình, Như Vân cũng tiết lộ mình đã có con, khiến cả dàn HLV cũng như khán giả bất ngờ. Bởi lẽ dù trải qua 2 lần sinh nở nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng cực chuẩn đáng ngưỡng mộ cùng thần thái cuốn hút. Cuối cùng Như Vân về team Hồ Ngọc Hà vì sự đồng cảm của những người mẹ.

Như Vân chọn về đội Hồ Ngọc Hà trong The New Mentor.
Như Vân chọn về đội Hồ Ngọc Hà trong The New Mentor.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button