Showbiz

“Bóc trần” sự thật về Kim Lý, có gì mà tình cũ Trương Ngọc Ánh lẫn Hồ Ngọc Hà đều hết mức khen ngợi

Mặc dù Kim Lý bị vướng nhiều lời đồn tiêu cực nhưng cả Trương Ngọc Ánh sau khi đã chia tay và người vợ hiện tại Hồ Ngọc Hà đều hết mực khen anh ở điểm này, một điểm mà hầu hết phụ nữ Việt Nam đều cần ở người đàn ông.

Kim Lý vụt sáng nhờ bộ phim Hương ga, sau đó thường được biết đến là “tình trẻ của Trương Ngọc Ánh” rồi “chồng của Hồ Ngọc Hà”, Kim Lý cũng từng vướng không ít những tin đồn tiêu cực. Trong khi Kim Lý im lặng thì chính Trương Ngọc Ánh khi đã kết thúc vẫn rất khen ngợi anh. Còn Hồ Ngọc Hà trân trọng biết ơn Kim Lý là người đã thay đổi cô. Trong hai cuộc tình với hai người phụ nữ nổi tiếng, Kim Lý có phần “lép vế” hơn sự nổi tiếng của bạn gái nên không ít lần bị xỉa xói, mỉa mai “bám váy phụ nữ”, bị đồn trăng hoa. Nhưng với cả hai cuộc tình, Kim Lý đều được những người phụ nữ của mình trân trọng và ngợi ca.

kim ly truong ngoc anh

Kim Lý sinh ra lớn lên ở Thụy Điển với vốn tiếng Việt chưa nhiều. Bố anh là người Việt, còn mẹ anh là người Thụy Điển. Gia đình anh kinh doanh với nhiều cửa hàng tại Mỹ, cha mẹ anh từng làm trong tổ chức Liên hợp quốc.

Khi Kim Lý – Trương Ngọc Ánh chia tay có tin đồn do Kim Lý phản bội. Nhưng chính Trương Ngọc Ánh đã lên tiếng khẳng định đó chỉ là tin đồn. Ngọc Ánh nhấn mạnh: Kim Lý không phải người như vậy. Anh ấy rất nghiêm túc trong tình yêu và thật sự muốn kết hôn, sinh con nhưng tôi chưa sẵn sàng. Tôi mới bước ra khỏi cuộc sống gia đình chưa lâu, chưa thể vội vàng trong chuyện kết hôn lần nữa. Thời điểm này, tôi đang nỗ lực phấn đấu cho sự nghiệp để đảm bảo tương lai vững chắc cho con gái và lo cho tuổi già của bố mẹ”. Sau chia tay cả hai vẫn giữ mối quan hệ văn minh. Đến khi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có cặp song sinh, chính Trương Ngọc Ánh lần nữa nhấn mạnh rằng “Kim chắc chắn sẽ là người đàn ông chuẩn mực, rất đàng hoàng cực kỳ yêu thương gia đình. Tôi tin bạn ấy là người bố tốt và có trách nhiệm”. Nữ diễn viên cũng không quên gửi lời chúc mừng cho bạn trai cũ và Hồ Ngọc Hà.

kim ly ho ngoc ha

Còn Hồ Ngọc Hà trải qua những mối tình đình đám, và cuộc hôn nhân nhiều hạnh phúc nhưng cũng đầy sóng gió với Cường Đô La thì mối quan hệ với Kim Lý đã cho cô một cảm giác yên ấm nhất. Tự nhận mình là chằn tình với chồng, nhưng Hồ Ngọc Hà khen chồng là người luôn bao dung, nhường nhịn và sẵn sàng bỏ qua lỗi lầm của vợ.

kim ly va con

Nói về Kim Lý, Hồ Ngọc chia sẻ: ‘Cảm ơn anh – người đàn ông hiện tại khiến em hài lòng, cảm thấy bình yên mỗi khi trở về sau những đêm diễn. Anh yêu thương em và các con vô điều kiện, kể cả Subeo (con riêng của Hồ Ngọc Hà). Biết ơn vì anh đã luôn đồng hành cùng em trong mọi đêm diễn, yêu thương và bảo vệ em’. Hồ Ngọc Hà cũng từng nói Kim Lý là một người đàn ông trách nhiệm đúng kiểu phong cách trai Thụy Điển, họ hiểu hạnh phúc là gì, họ có thể rất phóng khoáng thoải mái tự do khi còn trẻ còn độc thân nhưng khi đã gắn kết với ai đó thì họ lại rất trưởng thành, trách nhiệm.Và Hồ Ngọc Hà tự tin khẳng định Kim Lý là người cha tốt.

kim ly subeo

Hồ Ngọc Hà cũng không quên dẫn chứng rằng nhìn nụ cười rạng ngời của phụ nữ biết họ hạnh phúc thế nào. Nếu theo điều đó thì đúng là từ ngày ở bên Kim Lý, Hồ Ngọc Hà càng rạng ngời và gặt hái thành công, viên mãn cả trong sự nghiệp lẫn đời tư.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button