Showbiz

Hai ái nữ nổi đình đám nhất nhì Vbiz: Con gái Hà Hồ ngày càng ra dáng “công chúa lai”, con gái Cường Đô La chỉ thay đổi một thứ mà ai cũng tấm tắc khen xinh

Lisa nhà Hồ Ngọc Hà và Suchin nhà Cường Đô La càng lớn càng xinh xắn, sở hữu lượng fan đông đảo trên mạng xã hội.

Nhắc đến những em bé “hot” nhất mạng xã hội hiện nay thì không thể thiếu tên hai ái nữ Lisa (con gái Hồ Ngọc Hà – Kim Lý) và Suchin (con gái Cường Đô La – Đàm Thu Trang). Không chỉ được biết đến nhiều vì là con của người nổi tiếng, hai cô bé còn được đông đảo cư dân mạng yêu thích vì ngoại hình xinh xắn, đáng yêu.

Càng lớn, hai cô bạn nhỏ này lại càng có những sự thay đổi ở vẻ ngoài, khiến dân tình tấm tắc khen ngợi mỗi khi bố mẹ đăng ảnh.

Lisa – Ngày càng rõ nét “Tây”, netizen dự đoán nhan sắc khi lớn lên “không đùa được”

Cùng với cậu em sinh đôi Leon, bé Lisa chào đời vào tháng 11/2020. Con gái của Hồ Ngọc Hà – Kim Lý mang 3 dòng máu Việt – Pháp – Thụy Điển, và hiện tại cô bé đã lộ rõ những nét khá “Tây” trên gương mặt, chuẩn một em bé lai xinh đẹp.

Hai ái nữ nổi đình đám nhất nhì Vbiz: Con gái Hà Hồ ngày càng ra dáng công chúa lai, con gái Cường Đô La chỉ thay đổi một thứ mà ai cũng tấm tắc khen xinh - Ảnh 1.

Lisa có gương mặt bầu bĩnh, các nét hài hòa, đặc biệt là đôi mắt to tròn, rõ hai mí và mái tóc màu nâu tự nhiên. Theo nhận xét của nhiều người hâm mộ, Lisa có ngoại hình giống mẹ nhiều hơn giống bố. Nhất là cô bé được thừa hưởng đôi chân dài, tỷ lệ cơ thể giống mẹ. Với những đặc điểm này, rất có thể khi lớn lên, Lisa cũng sẽ sở hữu nhan sắc và ngoại hình “không đùa được đâu”.

Hai ái nữ nổi đình đám nhất nhì Vbiz: Con gái Hà Hồ ngày càng ra dáng "công chúa lai", con gái Cường Đô La chỉ thay đổi một thứ mà ai cũng tấm tắc khen xinh - Ảnh 2.
Hai ái nữ nổi đình đám nhất nhì Vbiz: Con gái Hà Hồ ngày càng ra dáng "công chúa lai", con gái Cường Đô La chỉ thay đổi một thứ mà ai cũng tấm tắc khen xinh - Ảnh 2.

Hồ Ngọc Hà cũng là bà mẹ khá chăm chút cho phong cách của con gái. Khi Lisa chưa đầy 1 tuổi, Hà Hồ thường cho con gái mặc những kiểu trang phục đơn giản, chú trọng sự thoải mái, chủ yếu là đồ đôi với cậu em Leon. Nhưng gần đây, Hà Hồ thường cho Lisa diện trang phục điệu đà hơn, ví dụ như những chiếc đầm xòe phong cách công chúa trong các dịp đặc biệt. Còn bình thường, nữ ca sĩ thường diện cho Lisa những chiếc váy suông có họa tiết hoa nhí điệu đà hoặc gắn nơ xinh xắn, cũng có lúc nhóc tỳ thay đổi phong cách năng động hơn với áo phông và quần jeans, đeo đồng hồ.

Hai ái nữ nổi đình đám nhất nhì Vbiz: Con gái Hà Hồ ngày càng ra dáng công chúa lai, con gái Cường Đô La chỉ thay đổi một thứ mà ai cũng tấm tắc khen xinh - Ảnh 3.
Hai ái nữ nổi đình đám nhất nhì Vbiz: Con gái Hà Hồ ngày càng ra dáng công chúa lai, con gái Cường Đô La chỉ thay đổi một thứ mà ai cũng tấm tắc khen xinh - Ảnh 4.

Mới hơn 2 tuổi nhưng Lisa đã tham gia khá nhiều clip và bộ ảnh quảng cáo. Ngoại hình lai Tây xinh xắn, biểu cảm dễ thương và sự dạn dĩ trước ống kính của Lisa không kém gì những người mẫu nhí chuyên nghiệp. Con gái Hà Hồ cũng bộc lộ năng khiếu chuẩn “con nhà nòi” khi tập tành múa ba lê, thuộc nhiều bài hát thiếu nhi, thích những loại nhạc cụ đồ chơi…

Suchin – Cô bé có “má bánh bao”, thần thái chuẩn tiểu thư

Con gái của Cường Đô La và Đàm Thu Trang ra đời trước Lisa nhà Hồ Ngọc Hà gần 1 năm. Suchin khi nhỏ có vẻ ngoài rất bụ bẫm, kháu khỉnh. Còn hiện tại nhóc tỳ đã dần có những thay đổi khá rõ về ngoại hình.

Dễ thấy nhất là mái tóc của cô bé hiện đã khá dài. Đàm Thu Trang thường tạo nhiều kiểu tóc cho con gái từ cột đuôi ngựa, cột nửa đầu cho tới thắt bím… Càng lớn, nét của Suchin càng xinh, thần thái lại cực kỳ chuẩn tiểu thư nhà giàu. Tuy nhiên, cặp má “bánh bao” vẫn là đặc trưng của cô bé khiến Suchin trông cực đáng yêu.

Hai ái nữ nổi đình đám nhất nhì Vbiz: Con gái Hà Hồ ngày càng ra dáng "công chúa lai", con gái Cường Đô La chỉ thay đổi một thứ mà ai cũng tấm tắc khen xinh - Ảnh 5.
Hai ái nữ nổi đình đám nhất nhì Vbiz: Con gái Hà Hồ ngày càng ra dáng "công chúa lai", con gái Cường Đô La chỉ thay đổi một thứ mà ai cũng tấm tắc khen xinh - Ảnh 5.
Hai ái nữ nổi đình đám nhất nhì Vbiz: Con gái Hà Hồ ngày càng ra dáng "công chúa lai", con gái Cường Đô La chỉ thay đổi một thứ mà ai cũng tấm tắc khen xinh - Ảnh 5.

Được gọi là “ái nữ”, “richkid” nên gu thời trang của Suchin cũng là điều khiến nhiều người chú ý. Ngay từ khi mới chào đời, cô bé đã là chủ sở hữu của hàng loạt chiếc túi hiệu Dior, Chanel đắt tiền. Đàm Thu Trang khá chịu khó thay đổi phong cách ăn mặc cho con gái, lúc thì điệu đà, nữ tính, lúc thì đơn giản, thoải mái, nhưng cũng có khi rất sang chảnh, sành điệu. Gần đây, Suchin thường được mẹ cho diện những bộ vest mang hơi hướng đồng phục, kết hợp với phụ kiện vừa đáng yêu, năng động nhưng cũng trông rất quý tộc, đúng kiểu con nhà giàu.

Hai ái nữ nổi đình đám nhất nhì Vbiz: Con gái Hà Hồ ngày càng ra dáng công chúa lai, con gái Cường Đô La chỉ thay đổi một thứ mà ai cũng tấm tắc khen xinh - Ảnh 6.
Hai ái nữ nổi đình đám nhất nhì Vbiz: Con gái Hà Hồ ngày càng ra dáng công chúa lai, con gái Cường Đô La chỉ thay đổi một thứ mà ai cũng tấm tắc khen xinh - Ảnh 7.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button