Showbiz

Hồ Ngọc Hà sẽ vừa đàn vừa hát ở gala Ngôi sao của năm

Đạo diễn Trần Thành Trung tiết lộ ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ tự đệm piano khi biểu diễn hit 'Cô đơn trên sofa' ở gala Ngôi sao của năm 2023.

Hồ Ngọc Hà xác nhận có mặt trong đêm trao giải Ngôi sao của năm diễn ra ngày 6/1 tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP HCM. “Nữ hoàng giải trí” đảm nhận vai trò ca sĩ khách mời trong sự kiện. Hồ Ngọc Hà cho biết cô sẽ mang tới tiết mục đặc biệt. Để tạo bất ngờ cho khán giả, bà mẹ ba con muốn giấu kín mọi chi tiết về màn trình diễn đến tận khi lên sân khấu.

Đạo diễn Trần Thành Trung – người chỉ đạo dàn dựng gala Ngôi sao của năm 2023 – tiết lộ: “Hồ Ngọc Hà sẽ vừa đệm piano vừa hát hit Cô đơn trên sofa. Đây cũng là định hướng biểu diễn của cô ấy thời gian tới”.

Êkíp của Hồ Ngọc Hà cho biết những ngày đầu năm dương lịch, cuối năm âm lịch, ca sĩ bận rộn nhiều việc nhưng vẫn cố gắng thu xếp có mặt ở gala Ngôi sao của năm, đồng thời mang tới tiết mục ấn tượng. Những năm trước, nữ ca sĩ từng góp mặt ở sự kiện của Ngôi Sao với nhiều vai trò: khi là nghệ sĩ được đề cử và thắng giải “Mỹ nhân của năm 2012”, lúc đảm đương vị trí thành viên Hội đồng chuyên môn (năm 2020).

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Ca khúc Cô đơn trên sofa được Hồ Ngọc Hà đặt hàng Tăng Duy Tân sáng tác từ trước khi đàn em nổi tiếng. Phát hành tháng 10/2022 MV Cô đơn trên sofa của Hồ Ngọc Hà do bộ đôi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư và giám đốc sáng tạo Alex Fox đảm nhiệm phần hình ảnh. Sau khi ra mắt, sản phẩm được nhiều khán giả nhận xét có phần nhìn mãn nhãn, âm nhạc thời thượng, bắt tai. Hiện Cô đơn trên sofa đạt hơn 31 triệu lượt xem trên YouTube với nhiều bình luận tích cực.

Ngoài Hồ Ngọc Hà, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như dàn mỹ nhân “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” gồm Trang Pháp, Uyên Linh, Quỳnh Nga, Diệp Lâm Anh và Lan Ngọc sẽ mang tới tiết mục Chị ngả em nâng được làm mới lên sân khấu Ngôi sao của năm 2023.

Trang Pháp bày tỏ: “Ngôi sao của năm là một trong những chương trình uy tín, danh giá và có nhiều năm tổ chức, được các nghệ sĩ rất yêu thích và mong chờ. Tôi cũng hy vọng tiết mục của các chị em có thể đóng góp một phần làm nên sự bùng nổ cho Ngôi sao của năm 2023”.

Ca sĩ Thu Phương háo hức chờ biểu diễn lại bản mash-up Xin lỗi – Lần cuối từng gây chú ý tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” trong lễ trao giải Ngôi sao của năm 2023. Phương Mỹ Chi sẽ trình diễn ca khúc Vũ trụ có anh với bản phối sôi động, được dàn dựng đúng tinh thần Unleashing là chủ đề của chương trình. MONO hứa hẹn mở màn gala với một tiết mục được đông đảo khán giả yêu thích.

Ngôi sao của năm lần đầu tổ chức năm 2012. Năm nay, chương trình chọn chủ đề Unleashing nhằm tôn vinh những nghệ sĩ có hoạt động nghệ thuật bùng nổ, truyền cảm hứng, được giới chuyên môn đánh giá cao và đông đảo khán giả yêu mến.

Giải thưởng gồm các hạng mục: Nghệ sĩ truyền cảm hứng, Nhà sản xuất truyền cảm hứng, Dự án nghệ thuật truyền cảm hứng, Hiện tượng của năm, Hot Kid, Hot Mom, Mỹ nhân của năm, Cặp đôi của năm.

Hồ Ngọc Hà sinh năm 1984, quê Quảng Bình, vào showbiz với vai trò người mẫu, sau đó bén duyên ca hát. Gần 20 năm đi hát, cô có nhiều hit: Giấc mơ chỉ là giấc mơ, Gửi người yêu cũ, Tìm lại giấc mơ, Yêu thương nhạt nhòa, Xin hãy thứ tha, Cả một trời thương nhớ… Cô làm huấn luyện, giám khảo nhiều chương trình như The Voice, The Face, X-Factor…

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button