Showbiz

Leon nhà Hồ Ngọc Hà 3 tuổi nói chuyện rành rọt khiến nữ ca sĩ phải than điều này khi ở nhà

Cậu út Leon nhà Hồ Ngọc Hà luôn được công chúng thích thú gọi với danh xưng "thánh biểu cảm" nhờ những khoảnh khắc hài hước từ khi chào đời.

Trên trang cá nhân dành cho các con mới đây, Hồ Ngọc Hà có đăng tải loạt khoảnh khắc bản thân được dịp nghỉ ngơi ở nhà bên 2 nhóc tì Lisa – Leon.

Đi kèm với loạt khoảnh khắc đáng yêu của hai nhóc tì, Hồ Ngọc Hà còn không quên để lại dòng trạng thái hài hước: “Nghỉ Đông, nhưng Sài Gòn không có mùa này thế nên mẹ vẫn bắt đi học bình thường. Mà hễ đi học là mẹ nhớ, còn không ở nhà thì mẹ Điên”.

Leon nhà Hồ Ngọc Hà 3 tuổi nói chuyện rành rọt khiến nữ ca sĩ phải than điều này khi ở nhà - Ảnh 2.

Leon và Lisa là hai nhóc tì hot nhất làng giải trí Vbiz

Qua dòng trạng thái cùng nhưng đoạn video ngắn được Hồ Ngọc Hà đăng tải, công chúng, đặc biệt là các bà mẹ đều để lại bình luận đồng tình.

Điều khiến công chúng thích thú hơn cả chính là khoảnh khắc đối thoại đáng yêu giữa cậu út Leon và mẹ. Có thể thấy, bước sang tuổi lên 3, cậu Ú nhà Hồ Ngọc Hà đã nói chuyện một cách rành rọt và “tròn vành rõ chữ” hơn.

Cụ thể, trong 1 đoạn video ngắn, Leon đang mở hộp quà Giáng sinh và liên tục hỏi mẹ rằng: “Có thể lấy ra được không?”. Sau khi mở một hộp, Leon lại tiếp tục xin mẹ mở món khác.

Đối với món quà nhà, Hồ Ngọc Hà khéo léo nhắc con trai rằng: “Đây là món quà đặc biệt, mình phải ngoan thì mới được mở quà ra cơ”. Tuy nhiên, cậu Ú Leon vẫn nhất quyết nói muốn mở: “Nhưng mà con muốn mở mà”.

Đoạn hội thoại hai mẹ con Hồ Ngọc Hà nhận “bão thả tim” và lượng tương tác khủng từ cộng đồng mạng, ai cũng thích thú trước sự đáng yêu của Leon: “Leon nay em nói chuyện rành rọt quá, cưng em xỉu”, “Leon nói chuyện cưng xỉu”, “giọng Leon đáng yêu quá”, “cưng xỉu”

Leon nói chuyện rành rọt khi bước sang tuổi lên 3

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button