Showbiz

Hồ Ngọc Hà rủ rê cả gia đình đóng MV, Lisa – Leon hứa hẹn giật hết spotlight ba mẹ

Bài đăng của Hồ Ngọc Hà khiến cộng đồng fan "dậy sóng"!

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà khiến cộng đồng fan phấn khích khi đăng tải tấm poster thông báo về sản phẩm âm nhạc mới. Được biết, MV ca nhạc lần này được Hồ Ngọc Hà phát hành chính là để kỷ niệm hạnh phúc của tổ ấm nhỏ, nữ ca sĩ cũng ấn định thời gian ra mắt sản phẩm mới vào ngày 16/11. Tháng 11 cũng chính là tháng sinh nhật của 4 thành viên nhà Hồ Ngọc Hà, thế nên sản phẩm lần này rất đáng để các fan chờ đợi.

tracking
Hồ Ngọc Hà rủ rê cả gia đình đóng MV, Lisa - Leon hứa hẹn giật hết spotlight ba mẹ Ảnh 1

Đăng tải tấm poster thông báo về màn tái xuất làng nhạc, bà xã Kim Lý đính kèm dòng trạng thái: “Kỷ niệm hạnh phúc gia đình. Gặp đúng lúc yêu đúng người – ca khúc được nhạc sĩ Châu Đăng Khoa lấy cảm hứng sáng tác từ tình yêu của Hồ Ngọc Hà & Kim Lý, như một món quà dành tặng nhân dịp tháng sinh nhật gia đình Hồ Ngọc Hà”. Trong tấm poser, người hâm mộ vô cùng thích thú khi Kim Lý đảm nhận vai nam chính cùng với vợ, từ trang phục cho đến bối cảnh đều được đầu tư vô cùng chỉn chu khiến cho khán giả không khỏi nôn nao đến ngày được thưởng thức sản phẩm âm nhạc lần này của vợ chồng nhà Hồ Ngọc Hà – Kim Lý.

tracking
Hồ Ngọc Hà rủ rê cả gia đình đóng MV, Lisa - Leon hứa hẹn giật hết spotlight ba mẹ Ảnh 2

Đáng nói, nhiều khán giả cũng đã nhận ra rằng trong tấm poster mà Hà Hồ đăng tải, không chỉ có sự xuất hiện của ông xã Kim Lý, mà 2 thiên thần nhỏ của nữ ca sĩ cũng sẽ góp mặt trong MV Gặp đúng lúc yêu đúng người lần này. Chưa rõ cặp song sinh Lisa và Leon sẽ “sắm vai” gì trong sản phẩm âm nhạc mới của mẹ, nhưng Hồ Ngọc Hà cũng tiết lộ rằng quá trình quay MV cùng Lisa và Leon không hề đơn giản, vô cùng gian nan khiến fan vô cùng háo hức.

Hồ Ngọc Hà rủ rê cả gia đình đóng MV, Lisa - Leon hứa hẹn giật hết spotlight ba mẹ Ảnh 3

Suốt thời gian qua, Hồ Ngọc Hà đã hoạt động vô cùng năng suất khi thường xuyên tham gia biểu diễn tại nhiều sân khấu ca nhạc lớn, thực hiện chuyến lưu diễn dài ngày để gặp gỡ khán giả tại nước ngoài. Bên cạnh đó, dự án Love Song được Hồ Ngọc Hà ở hai thành phố lớn của Việt Nam là Đà Nẵng và Đà Lạt đều rất thành công, tạo được tiếng vang lớn.

Hồ Ngọc Hà rủ rê cả gia đình đóng MV, Lisa - Leon hứa hẹn giật hết spotlight ba mẹ Ảnh 4

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button