Showbiz

Cường Đô La phản ứng ngay và luôn khi bà xã “tố” con gái thừa hưởng nết của ba ruột

Có vẻ như không chỉ ngoại hình và tính cách cũng như nhiều thói quen của Suchin đều thừa hưởng triệt để từ người bố của mình.

Mới đây, Đàm Thu Trang đã đăng tải đoạn clip “tố” ái nữ giống hệt chồng mình ở một cái nết: “Nết điệu này chắc chắn không phải từ mẹ rồi đó nha ba”. Cô bé thể hiện nhiều biểu cảm vô cùng điệu đà và đáng yêu, đặc biệt đôi môi chúm chím của ái nữ Cường Đô La làm dân tình thích thú. Cô bé thoải mái tạo dáng cho mẹ quay hình. Đến cuối đoạn clip, Suchin hào hứng cầm gương và son tô lấy tô để bờ môi căng mọng của mình.

Empty

 

Empty
Empty

Sau đó, Cường Đô La đáp ngay: “Chin Chin điệu giống papa đấy”, kèm theo là loạt icon trái tim cực dễ thương. Có vẻ như không chỉ ngoại hình và tính cách cũng như nhiều thói quen của Suchin đều thừa hưởng triệt để từ người bố của mình.

Suchin chào đời vào tháng 8/2020, tên thật Tuệ San, là trái ngọt hôn nhân của Cường Đô La và Đàm Thu Trang.

Cô bé đã 3 tuổi và ngày càng bộc lộ nhiều tính cách đáng yêu lém lỉnh. Cũng như anh trai Subeo, cô bé được xem là nhóc tỳ “ngậm thìa vàng” từ khi còn nhỏ bởi gia đình có tiềm lực kinh tế. Ngoài chiếc xe đắt đỏ mang tên mình, tiểu công chúa cũng được bố mẹ sắm sửa cho kha khá “siêu xe” độc đáo khác.

cuong-do-la-10

Cường Đô La và phu nhân Đàm Thu Trang đầu tư tậu hàng loạt món đồ đắt đỏ và có 1-0-2 cho con gái. Thậm chí, vợ chồng cô còn sắm chiếc xe hiên bản độc – lạ, đủ kiểu dáng nhưng đồng bộ hết màu sắc với phong cách nhà Cường Đô La khiến fan thích thú. .

Mẹ ruột Đàm Thu Trang từng tiết lộ lý do gia đình từ chối cho bé tham gia đóng quảng cáo từ lúc mới sinh đến nay. Ngay ở Lạng Sơn, bà ngoại bé Suchin cũng phải từ chối lời mời từ các nhãn hàng.

“Từ khi Chin thối cất tiếng khóc chào đời, em Thối đã nhận được vô số lời mời quảng cáo cho các nhãn hàng, kể mà để kiếm tiền thì em Thối cũng kiếm được ối tiền đấy. Nhưng ai lại thế nhỉ, tội em, hãy để tuổi thơ của em trong trẻo như tiếng cười của em. Từ quê nhà Lạng Sơn, bà ngoại cũng đã nói lời từ chối với một nhãn hàng rằng: “Các bác thông cảm, ba mẹ Chin không cho Chin nhận quảng cáo đâu ạ”, yêu em”, mẹ ruột Đàm Thu Trang viết.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button