Showbiz

Hồ Ngọc Hà lên tiếng khi bị đồn chia tay Cường Đô La khóc 7 ngày

Giọng ca “Cô đơn trên Sofa” chia sẻ đã khóc lóc trong nhiều ngày Tết sau khi chia tay người đàn ông này.

Mới đây, tại Liveshow Love Songs Love Vietnam ở Đà Lạt, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi gửi lời cảm ơn tới những mối tình đã qua. Những cuộc tình của bà xã Kim Lý thường kết thúc vào dịp Tết. Trong nhiều năm, đêm 30 nào cô cũng nằm khóc trên phòng rồi sau đó xuống dưới nhà cúng kiếng cùng cha mẹ.

Trong đó, có một người bạn trai cũ khiến cô khóc lóc, mất ăn mất ngủ 7 ngày Tết. Đến mùng 7 Tết, người đàn ông này nhắn 3 chữ “Anh nhớ em”, nữ ca sĩ đáp trả: “Muộn rồi” và cả hai chia tay. Hiện tại, hai người vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp, thường xuyên hỗ trợ lẫn nhau trong công việc.

Hồ Ngọc Hà lên tiếng khi bị đồn chia tay Cường Đô La khóc 7 ngày - 1

 

Hồ Ngọc Hà phủ nhận chuyện khóc 7 ngày vì chia tay Cường Đô La

Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo dân mạng. Nhiều người còn đoán già đoán non người tình cũ khiến cô khóc 7 ngày kia là Cường Đô La. Rất nhanh sau đó, trên trang Instagram cá nhân, giọng ca 8X đã phải lên tiếng đính chính: “Trời đất ơi, không có chuyện đó đâu nha mọi người bớt bớt dùm. Mình kể là kể khi trẻ chứ có con rồi thì không có rảnh để thất tình”.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La “đường ai nấy đi” vào năm 2015, sau khi có với nhau 1 cậu con trai tên thường gọi ở nhà là Subeo. Hiện tại, cả hai đã tìm được hạnh phúc mới và vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, sắp xếp thời gian, cân đối công việc để cùng chăm sóc con trai chung.

Cũng trong liveshow lần này, cô nhắc đến nửa kia của mình với tình yêu và sự trân trọng. Nữ ca sĩ thừa nhận Kim Lý đã thay đổi tính cách của cô. Ngày xưa, cô kiêu ngạo, bất cần trong tình cảm. Một giai đoạn khi yêu, cô thường muốn người khác phải tự đoán ý mình. Nhiều người tình cũ từng chia tay vì không chịu được tính ngang bướng của cô. “Kim Lý thì khác. Những lần gây gổ, tôi bảo ‘anh đi đi’, anh vẫn ở đó, chờ cơn giận của tôi đi qua. Anh thường gọi tôi là ‘drama queen’ vì cách tôi hay phức tạp hóa mọi chuyện. Anh giúp tôi nhận ra khi yêu hãy nuốt đi những hờn giận, đừng thách đố, làm khó nhau. Nhờ đó, tôi biết trân trọng tình yêu hơn”, cô nói.

Hồ Ngọc Hà lên tiếng khi bị đồn chia tay Cường Đô La khóc 7 ngày - 2

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Hiện tại, cả hai có với nhau 1 cặp song sinh đáng yêu. Cặp đôi thường xuất hiện cùng nhau trong hầu hết các sự kiện lớn nhỏ. Trên trang Facebook cá nhân, những hình ảnh về cuộc sống hạnh phúc, ngọt ngào của gia đình nhà cô nhận được nhiều lời xuýt xoa, khen ngợi từ dân mạng. Tuy nhiên, cả hai chưa có kế hoạch tổ chức đám cưới.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button