Showbiz

Hồ Ngọc Hà – Kim Lý bất ngờ thiên vị Lisa, ‘cậu út’ Leon liền có phản ứng khiến ai cũng bất ngờ

Trước sự 'thiên vị' của ba mẹ với Lisa, Leon lập tức có phản ứng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Không chỉ được biết đến là nhóc tỳ nhà Hồ Ngọc Hà, Lisa – Leon còn tạo ấn tượng mạnh đến cộng đồng mạng bởi vẻ đáng yêu kháu khỉnh khiến ai cũng muốn cưng nựng.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bất ngờ thiên vị Lisa, 'cậu út' Leon liền có phản ứng khiến ai cũng bất ngờ Ảnh 1
Cặp đôi song sinh nhà Hồ Ngọc Hà.

Không hề kém cạnh cha mẹ, Lisa – Leon cũng sở hữu cho mình số lượng người hâm mộ hùng hậu trên khắp các trang mạng xã hội. Mọi khoảnh khắc đáng yêu của nhóc tỳ luôn được săn đón và thu về lượt tương tác khủng.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của các con, Hồ Ngọc Hà vừa đăng tải đoạn clip chia sẻ lại phản ứng của Leon trước sự “thiên vị” của ba mẹ dành cho “chị ba” Lisa, nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: “Leon nhõng nhẽo khi ba Kim mẹ Hà cùng thơm má chị Lisa”.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bất ngờ thiên vị Lisa, 'cậu út' Leon liền có phản ứng khiến ai cũng bất ngờ Ảnh 2
Lisa cười tít mắt khi được Hồ Ngọc Hà – Kim Lý hôn má.

Trong đoạn clip, Hồ Ngọc Hà – Kim Lý chia sẻ khoảnh khắc nữ ca sĩ cùng ông xã đến trường đón các con tan học. Trước sự kháu khỉnh đáng yêu  của “ái nữ”, hai vợ chồng Hà Hồ nhịn không được phải “tan chảy”, hôn liên tiếp vào má nhóc tỳ. Đáp lại tình cảm của ba Kim mẹ Hà, Lisa cũng vô cùng khoái chí cười tít mắt.

Thế nhưng, đáng chú ý nhất chính là phản ứng của “cậu út” Leon khiến dân mạng được phen “cười ngất”. Với tính cách có chút nóng nảy, Leon liên tục gọi to mẹ Hà để thu hút sự chú ý. Có thể thấy, sau khoảng thời xa Hà Hồ – Kim Lý khi đi học, Leon dường như chỉ muốn được ba mẹ ôm ấp mà thôi.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bất ngờ thiên vị Lisa, 'cậu út' Leon liền có phản ứng khiến ai cũng bất ngờ Ảnh 3
Leon cũng muốn được Hồ Ngọc Hà – Kim Lý hôn.

Dù đoạn clip chỉ vừa được đăng tải trong vòng ít phút nhưng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm cùng số lượt tương tác “khủng”. Dưới phần bình luận, người hâm mộ cũng không quên để lại lời khen cho sự đáng yêu của hai nhóc tỳ.

-“Dễ thương quá à”.

-“Đáng yêu quá đi thôi”.

-“Một gia đình tràn ngập hạnh phúc”.

-“Yêu thế”.

Gia đình Hồ Ngọc Hà – Kim Lý được biết đến là một trong những tổ ấm hạnh phúc và viên mãn nhất nhì làng giải trí Việt. Kể từ khi hạ sinh Lisa – Leon, gia đình Hồ Ngọc Hà luôn ngập tràn tiếng cười. Được biết đây chính là động lực lớn nhất của nữa ca sĩ và chồng, giúp cả hai cùng thăng hoa trên con đường sự nghiệp.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bất ngờ thiên vị Lisa, 'cậu út' Leon liền có phản ứng khiến ai cũng bất ngờ Ảnh 4
Tổ ấm của Hồ Ngọc Hà – Kim Lý khiến dân mạng ngưỡng mộ.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button