Showbiz

Sự thật không thay đổi của Hồ Ngọc Hà và Cường đô la

Scandal, thị phi, nụ cười, nước mắt và những mối quan hệ rối ren đang bủa vây Hồ Ngọc Hà và Cường đô la. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì có 1 sự thật không thay đổi...

Sau khi “đường ai nấy đi” với Cường đôla, Hồ Ngọc Hà đã chọn cho mình một bến đỗ mới bên đại gia kim cương có gia thế khủng.

Bạn trai mới của “Nữ hoàng giải trí” tên là C.Đ.K., một doanh nhân gốc Nghệ. Đại gia này xuất thân từ một gia đình giàu có và nổi tiếng, có mẹ là một doanh nhân thành đạt, làm Chủ tịch HĐQT một công ty cổ phần hoạt động trong nhiều lĩnh vực vang danh xứ Nghệ, còn bố thì từng có thời gian đi làm tàu Viễn Dương, sau đó mua đồ điện tử ở tàu về bán rồi mở công ty để làm ăn. Vậy nên từ nhỏ, K. đã sống trong sự cưng chiều của bố mẹ và nổi tiếng là một tay ăn chơi từ sớm.

Từ lúc mới trưởng thành, đại gia của người đẹp đã được bố mẹ cho đi du học ở Úc và sau đó là Nam Phi. Ở Nam Phi, K. phụ giúp bố mẹ trong công việc kinh doanh và rồi kết hôn với cô con gái của một gia đình có tiếng, cũng ở Nghệ An, và là bạn làm ăn với bố mẹ K. ở Nam Phi.

Được biết, K. là người khôn ngoan và đầy bản lĩnh trên thương trường. Ngay khi còn trẻ và lăn lộn ngang dọc vùng đất Nam Phi, người yêu Hà Hồ đã khét tiếng ở lĩnh vực kinh doanh sừng tê giác, ngà voi và kim cương.

Đại gia K nổi tiếng chịu chơi, chịu chi. Chiếc nhẫn kim cương mà Hồ Ngọc Hà đeo trong một sự kiện cũng được cho là do đại gia này tặng và có giá trị tới 21 tỷ. Và hình ảnh gây bão dư luận gần đây là đại gia K bế bổng Hồ Ngọc Hà lên xe trong clip cùng với những bức ảnh tình tứ khi đang làm thủ tục check in ở sân bay đủ để thấy giữa hai người không thể dừng lại ở mức độ bạn bè thân thiết.

 

{keywords}
Hồ Hà thời còn mặn nồng bên Cường đô la

 

Cách đây 6 năm trước khi đến với Cường đôla, Hồ Ngọc Hà từng có mối tình rất đẹp với nhạc sĩ Đức Trí. Nhạc sĩ tài ba này đã có công lao rất lớn đưa Hồ Ngọc Hà từ một người đẹp hát thành một ca sĩ giải trí với nhiều bản hit thành công. Tuy nhiên, bấy nhiêu thôi cũng không thể đủ để giữ chân người đẹp bậc nhất showbiz này. Không lâu sau, Hồ Ngọc Hà được nhắc đến trong mối quan hệ với đại gia phố núi Cường đô la. Dù thời điểm đó cả hai cũng chưa hề công khai mối quan hệ, nhưng những bức hình thân mật liên tục bị rò rỉ khiến dư luận không ngớt xôn xao. Dư luận đã đánh cược về mối quan hệ giữa chân dài và đại gia rồi cũng sẽ nhanh chóng kết thúc.

Thời điểm đến với Hồ Ngọc Hà, Cường đôla đang ở lúc hưng thịnh nhất. Khi đó, anh là người thừa kế tập đoàn nổi tiếng Quốc Cường Gia Lai, chủ nhân của bộ sưu tập siêu xe khủng khiến không ít người “mắt tròn mặt dẹt”. Có lẽ vì thế mà khi bé Subeo ra đời không ít người đã cho rằng Hồ Ngọc Hà dùng con trai để trói chân Cường đôla vào cuộc đời mình.

Tuy nhiên, trước cả Cường đô la và đại gia K, thì người đầu tiên mà Hồ Ngọc Hà chọn làm chồng cũng là một đại gia Hà thành. Hồ Ngọc Hà không bao giờ muốn nhắc tới người đàn ông này. Cách đây 5 năm, khi Hồ Hà đang mang thai Subeo, một bài báo đã thông tin Hồ Ngọc Hà đã lấy một đại gia vào năm 16 tuổi khiến cô đứng ngồi không yên. Trong bài báo có viết người đàn ông đó là con trai của một nữ đại gia kinh doanh bất động sản có tiếng.

Thuở ban đầu, người đàn ông này đã chiều Hà Hồ hết mình nhưng rồi tiếng sét ái tình không còn đủ sức giữ chân cô, sự chia tay là sự giải thoát giữa hai con người đã hết yêu nhau.

Lại nhắc đến đại gia phố núi Cường đô la. Sau khi sinh con với vị đại gia này, dư luận đã tưởng đây là cái kết đẹp của “Nữ hoàng và hoàng tử ếch”, thì thông tin cặp đôi chia tay và Hồ Ngọc Hà cặp với đại gia K lại tiếp tục khiến dư luận chấn động.

Có thể nói so về độ giàu của K.Nam Phi và Cường Đô La, hẳn K.Nam Phi phải trên cơ hơn hẳn. Bởi Cường Đô La giàu và chịu chơi là nhờ tài sản từ gia đình. Nhìn lại thành tích kinh doanh và đời sống của Cường Đô la cũng không có gì nổi bật ngoài thú chơi siêu xe. Còn tình mới của Hà Hồ lại là tay kinh doanh cứng cựa.

Thời điểm này, vẫn chưa hết nhạy cảm, nhưng bất chấp tai tiếng và dư luận, đại gia kim cương vẫn tay trong tay cùng người đẹp giữa phố đông người.

Và là phụ nữ, dẫu có mạnh mẽ, kiên cường, có độc lập về tài chính đến đâu cũng cần một chỗ dựa vững chắc.

{keywords}
Nhan sắc tám lạng nửa cân giữa Hồ Ngọc Hà và Hạ Vi

Khi lùm xùm tình ái của Hồ Ngọc Hà với đại gia kim cương chưa kịp lắng xuống, Cường đô la cũng không chịu kém cạnh khi bất ngờ xuất hiện nghi án anh đang hẹn hò với hot girl Hạ Vi.

Ban đầu chỉ là những tấm hình giống nhau được cả 2 cùng nhau đưa lên trang cá nhân được cộng đồng mạng phát hiện. Nhưng dần dần, cặp đôi này đã ngầm công khai mối quan hệ bằng nhưng cử chỉ âu yếm dành cho nhau, cùng nhau xuất hiện nơi công cộng. Mới đây nhất, một người bạn đã chia sẻ hình ảnh cả hai cùng tham gia vào một buổi tiệc trên trang cá nhân. Trong ảnh cặp đôi khá vui vẻ và gương mặt tràn đầy hạnh phúc. Dù chưa lên tiếng thừa nhận mối quan hệ song Cường Đô la – Hạ Vi đang yêu nhau là có thật.

 

{keywords}
Một người bạn chia sẻ ảnh selfie cùng doanh nhân Quốc Cường và bạn gái mới Hạ Vi, kèm chú thích: “Nhậu chung nhưng xen giữa cặp này… rất công khai”.

 

Ngay khi xuất hiện những dấu hiệu về mối quan hệ tình ái giữa hai người, dư luận cũng bắt đầu lùng sục hình ảnh cũng như danh tính cô gái chiếm được trái tim của “đại gia phố núi”. Hạ Vi là hot girl xinh đẹp của thành phố hoa phượng đỏ và được biết đến như mỹ nhân có nhan sắc “vạn người mê”, một trong những mẫu lookbook có vẻ đẹp còn hơn hotgirl.

 

{keywords}
Cường đô la đang hạnh phúc với nhan sắc vạn người mê

 

Mặc dù không phải là ngôi sao của giới showbiz nhưng tên tuổi Hạ Vi cũng đình đám không kém những ngôi sao tên tuổi bởi vẻ đẹp được so sánh là bản sao của Tôn Lệ, Phạm Băng Băng hay Dương Mịch tại Việt Nam.

Thời gian gần đây, mặc dù không tham gia nhiều vào làng giải trí những Hạ Vi đã được nhiều người quan tâm khi cô được “đả nữ” Ngô Thanh Vân lựa chọn đóng vai chính trong dự án phim “Tấm Cám”. Và đặc biệt với thông tin là bạn gái tin đồn của Cường đô la. Hạ Vi đã nhanh chóng nổi tiếng chỉ sau một đêm.

Nếu đem so sánh nhan sắc giữa Hạ Vi và Hồ Ngọc Hà thì quả là người tám lạng, kẻ nửa cân.

Như vậy, dẫu kinh tế có không còn được như trước thì Cường đô la vẫn là một thiếu gia, là người điều hành và thừa kế tập đoàn Quốc Cường Gia Lai và người con gái mà Cường lựa chọn để yêu vẫn phải là đẹp.

Cũng giống như trước đây, dù sở hữu ngoại hình “đôi đũa lệch” với “nữ hoàng giải trí”, nhưng Quốc Cường vẫn quyết tâm chinh phục bằng được và đã nắm giữ được trái tim một trong những mỹ nhân hàng đầu làng giải trí.

Chưa kể đến trước khi gắn bó với Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la còn có mối tình rất đẹp với “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà. Ngoài ra, danh sách bạn gái tin đồn của Cường đô la vẫn còn dài và cô nào thì cũng xinh như mộng.

Một người phụ nữ thông minh, tài giỏi như Hà Hồ đủ khôn ngoan để cân nhắc được mất khi lựa chọn một bờ vai để dựa và một người đàn ông nghĩa khí như Cường thì đương nhiên phải chọn “gái thuyền quyên”. Tình yêu không có tội. Mong rằng với bản lĩnh của mình, cả hai sẽ chọn được điểm dừng chân cuối cùng của bến bờ hạnh phúc.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button