Showbiz

Thanh Hằng đã chịu làm cô dâu, bao giờ đến lượt Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm mặc váy cưới?

Đây có lẽ là câu hỏi chung của nhiều người hâm mộ khi nhìn vào 2 ngôi sao gạo cội của Vpop lúc này.

Những tháng cuối năm 2023, showbiz Việt mang cảm giác bình yên, dễ chịu, không còn ngập tràn drama hay đấu tố ồn ào như cách nhiều người vẫn định kiến về làng giải trí. Đổi lại, từ thực tế diễn ra, giá trị hạnh phúc được cảm nhận rõ khi các nghệ sĩ lần lượt báo tin mừng. Gia đình Khánh Thi – Phan Hiển chào đón thiên thần nhỏ thứ 3, Sam khoe sắp làm mẹ, Thu Phương được Dũng Taylor cầu hôn sau 10 năm sống chung, cặp đôi “chị em” Puka – Gin Tuấn Kiệt cũng chọn ngày về chung nhà, đám cưới Diễm My 9X chuẩn bị diễn ra ở Úc… Những gameshow giải trí hay truyền hình thực tế cũng bớt dần chiêu trò để tập trung cho chất lượng, đề cao sự gắn kết của các nghệ sĩ phía sau ánh đèn sân khấu.

Dõi theo hành trình hạnh phúc ấy, khán giả cảm nhận phần nào giá trị tích cực, như một chất xúc tác vô hình khiến họ muốn yêu và được yêu.

Một Thanh Hằng “thét ra lửa” cũng có lúc dịu dàng khi yêu

Trong vô số sự kiện showbiz nóng hổi đã, đang và sẽ diễn ra, đám cưới của Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh tổ chức vào cuối tháng 10 vừa qua có lẽ được quan tâm nhiều nhất. Có người gọi ngày vui này là “đám cưới của năm”, vì cuối cùng “chị đại làng mẫu” cũng chịu… lấy chồng.

Nói cách khác, một Thanh Hằng “thét ra lửa” cũng có lúc trở nên dịu dàng, sẵn sàng khép lại “chương độc thân” để mở ra hành trình mới.

Cuối cùng, “chị đại” Thanh Hằng cũng chịu lấy chồng.

Theo dõi Thanh Hằng từ thời điểm mới bước chân vào showbiz cho đến khi làm đám cưới, có thể thấy cô vẫn giữ thói quen tách biệt cuộc sống cá nhân với những thị phi, không lấy sự tò mò của khán giả về đời tư nghệ sĩ làm thước đo cho sự nổi tiếng.

Gần 20 năm ở đỉnh cao, nữ siêu mẫu chưa một lần công khai người yêu hay chia sẻ quá nhiều về chuyện tình cảm. Có chăng, cô chỉ hẹn “30 tuổi Thanh Hằng sẽ lấy chồng” như mục tiêu để phấn đấu cho hạnh phúc của bản thân. Vượt qua ngưỡng 30, “chị đại” vẫn lẻ bóng, đến mức khán giả từng nghĩ Thanh Hằng… chẳng thích đàn ông. Đối mặt với tin đồn, siêu mẫu còn chẳng buồn đính chính, bởi cô biết rõ sự nghiệp quan trọng hơn việc chứng minh bản thân phải dựa vào bất kỳ bờ vai nào. Có người bảo Thanh Hằng cá tính, nữ quyền và mạnh mẽ như cách cô “thét ra lửa” khi dạy học trò trong những chương trình truyền hình thực tế, nên để tìm một nam nhân cân xứng thật chẳng dễ dàng.

Ngày Thanh Hằng thông báo sẽ kết hôn, showbiz Việt như mở tiệc ăn mừng. Ngay cả khi những thông tin đời tư của chú rể bị “đào xới” trên mặt báo, Thanh Hằng vẫn giữ sự điềm tĩnh của như cách mà cô “chơi game”, chẳng ai đoán được nước cờ tiếp theo của “chị đại” là gì.

Hình ảnh ông xã được Thanh Hằng giữ cho đến phút cuối, sau hôn lễ mới ngập tràn mạng xã hội như một cách cô thông báo “đã có chủ”.

Số đông nghĩ, với một ngôi sao nổi tiếng như Thanh Hằng, là chân dài quyền lực, vedette hạng A của sàn diễn, thì mỗi sự kiện diễn ra trong cuộc đời cô sẽ phải hoành tráng hết mức có thể. Họ cho rằng Thanh Hằng sẽ làm đám cưới tiền tỷ, đẳng cấp, quy tụ cả showbiz Việt, khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy nhất… Nhưng cuối cùng, ngày mà Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng hoàn thành “bản giao hưởng hạnh phúc” lại giản dị như cách cô gọi đám cưới của chính mình: Một bữa tiệc thân mật dành cho những người thương.

Ở đó, Thanh Hằng xuất hiện trong chiếc váy trắng nhẹ nhàng, khoác tay người bạn đời bước vào không gian chỉ khoảng 20 bàn tiệc. Một đám cưới khiến bất kỳ ai cũng phải ngạc nhiên khi không chiếu clip về cô dâu chú rể, không có màn cắt bánh, rót tháp rượu… Mọi thứ diễn ra đơn giản để Thanh Hằng giới thiệu người đàn ông từ nay cô sẽ gọi là chồng.

Trong ánh mắt “chị đại” lúc ấy, sự mạnh mẽ được thay thế bằng vẻ dịu dàng. Cô chẳng cần “gồng mình” nữa, ngược lại e ấp hơn bao giờ hết, tới mức bản thân phải tự hỏi: “Cũng có lúc Thanh Hằng như thế này ư?”.

Một Thanh Hằng rất khác trong mắt mọi người, đến bản thân cô cũng thấy lạ.

Trước đó, Thanh Hằng từng nhiều lần mặc váy cưới trên sàn diễn hay chụp ảnh cho các nhà thiết kế, nhưng ánh mắt những lần ấy khác hẳn so với lúc cô “biết yêu”. Nhiều người bảo, có lẽ vị nhạc trưởng đã làm tan chảy trái tim băng giá của một Thanh Hằng, vốn đã nhiều năm “xưng hậu” trong thế giới của mình, để bây giờ cô chấp nhận lui về làm bà hoàng sau một vị vua.

Rõ ràng, Thanh Hằng lúc này đã là một phiên bản khác.

Hồ Ngọc Hà đã sẵn sàng làm cô dâu, Mỹ Tâm vẫn giữ kín hạnh phúc riêng

Trong ngày cưới của Thanh Hằng, một chi tiết được người hâm mộ chú ý là lúc cô ngồi trò chuyện với Hồ Ngọc Hà. 2 người bạn tri kỷ giống nhau nhiều điểm, đều là những “nữ cường” đủ mạnh mẽ để làm chủ sự nghiệp, cuộc sống, nhưng vẫn cần tình yêu.

2 người bạn từng hứa sẽ cùng tổ chức đám cưới. Giờ Thanh Hằng đã làm, showbiz Việt đang chờ tới lượt Hồ Ngọc Hà.

Thanh Hằng bảo, cuối cùng cô đã được làm cô dâu và bày tỏ sự mong đợi bạn thân cũng mặc váy cưới như mình. Không chỉ Thanh Hằng, cả showbiz Việt cũng đang chờ tới ngày Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hoàn thành “nghi thức” cuối cùng của một gia đình đúng nghĩa.

Sau Thanh Hằng, đám cưới của Hồ Ngọc Hà là sự kiện đang được trông đợi.

Những năm qua, ai cũng biết Hồ Ngọc Hà có cuộc sống viên mãn bên các con và người bạn đời là hình mẫu ao ước của nhiều chị em phụ nữ. Không giống như cuộc tình trước đó, từ khi yêu Kim Lý, “nữ hoàng giải trí” được thoải mái khoe người đàn ông của mình.

Ai cũng thấy Hồ Ngọc Hà thay đổi rất nhiều, tự phá vỡ những “luật lệ” bản thân đặt ra từ lúc trở thành ngôi sao lớn. Cô thích khoe con, kể về chồng, hạnh phúc chia sẻ hành trình lớn lên của các “thiên thần nhỏ”, thoải mái bày tỏ tình yêu với Kim Lý trước ống kính. Cô còn chấp nhận để ekip ghi hình lúc mình mặt mộc sau khi sinh 2 nhóc tỳ, chỉ để lưu lại khoảnh khắc hạnh phúc nhất của người phụ nữ khi được cầu hôn.

Càng tô đậm hình ảnh một người phụ nữ hạnh phúc, khán giả càng trông đợi ngày Hồ Ngọc Hà được lần đầu mặc váy cô dâu. Thế nhưng, khái niệm hạnh phúc của “nữ hoàng giải trí” lúc này đã khác với một cô gái ở tuổi đôi mươi. Cô nói, hạnh phúc của bản thân là mỗi ngày thức dậy được tắm rửa, đưa các con đi học, dạy chúng lớn lên, làm những công việc yêu thích và yêu người mình chọn.

Khác với vợ, Kim Lý lại khao khát muốn nhìn bà xã diện chiếc váy trắng tiến vào lễ đường.

Chồng Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ với truyền thông kế hoạch sẽ tổ chức hôn lễ vào cuối năm 2023 – đầu 2024 và thuyết phục vợ làm một đám cưới thật hoành tráng, ý nghĩa. Khi bữa tiệc này diễn ra, chắc chắn Thanh Hằng sẽ có mặt ở hàng ghế đặc biệt nhìn Hồ Ngọc Hà hạnh phúc.

Dạo quanh showbiz Việt, khi mà các “chị đại” đã dần yên bề gia thất hay ít nhất đang hạnh phúc với mối tình được công chúng biết tới, thì Mỹ Tâm vẫn lẻ bóng. Từng có thời điểm người hâm mộ tưởng sắp được ăn cưới “hoạ mi tóc nâu” khi tin đồn hẹn hò giữa cô và Mai Tài Phến gây xôn xao, chàng diễn viên trẻ còn có mặt tại nhà bố mẹ nữ ca sĩ vào dịp Tết.

Những năm qua, nhiều người cho rằng Mỹ Tâm đã tìm được hạnh phúc, chỉ là cô chưa muốn khoe với khán giả.

Có lẽ, Mỹ Tâm đã vì khán giả quá nhiều mà đôi lúc quên đi bản thân cũng cần được yêu thương, che chở. Hoặc cũng có thể “họa mi” lúc này đang hạnh phúc trong thế giới riêng của mình, chỉ là cô chưa sẵn sàng để công khai.

Gần đây, Mỹ Tâm tuyên bố bản thân “không cần lấy chồng vẫn hạnh phúc, chỉ cần có người yêu thương và sống chung là được“. Ở góc nhìn hiện đại, điều này không sai và càng thực tế hơn bởi Mỹ Tâm tin rằng: “Khi con quen một người thì người đó là chồng con rồi nên con không cần nghĩ đến chuyện phải lấy. Bạn là chồng, mà chồng cũng như bạn, quan trọng là yêu thương nhau thôi”.

Ở tuổi ngoài 40, Mỹ Tâm chỉ thiếu một người đàn ông được công nhận để hoàn chỉnh bức tranh hạnh phúc.

Cả Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm đều đại diện cho những sao nữ mạnh mẽ nhưng có quan điểm khác nhau về hạnh phúc và hôn nhân. Với họ, chiếc váy cưới chưa bao giờ là sự ràng buộc, hy sinh. Họ cũng không cần chứng minh sự viên mãn hay phải đính chính các tin đồn. Có chăng, khán giả mong được sớm thấy họ “cập bến” trong hành trình đi tìm hạnh phúc. Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà đã sẵn sàng, Mỹ Tâm có lẽ cần thời gian.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button