Guns

Hồ Ngọc Hà tuyên bố sẽ không làm đám cưới với Kim Lý

Tối 16/11, MV gia đình của cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Kim Lý sẽ lên sóng. Nhân dịp này, nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm về cuộc sống hôn nhân.

Hồ Ngọc Hà cho biết sẽ không làm đám cưới sau bảy năm gắn bó Kim Lý mà có thể chỉ làm một lễ kỷ niệm, bởi cô không thích điều gì quá trọn vẹn.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Hiện tại mình đang sống rất bình an và vui vẻ. Mình không thích vì mọi người hỏi nhiều quá mà buộc phải làm, thay vào đó mình sẽ làm những gì thực sự có ý nghĩa như là kỷ niệm 7 năm bên nhau. Bởi cột mốc 7 năm là một mốc rất đáng nhớ và nhiều thử thách”.

“Mọi người hãy cứ coi MV lần này của bọn Hà là đám cưới của cả hai. Bởi đó là những gì mà Hà thích. Một không gian vắng vẻ, ít người và chỉ có người thân”, Hồ Ngọc Hà nói thêm.

ho ngoc ha tuyen bo se khong lam dam cuoi voi kim ly - anh 1
MV gia đình của cặp đôi Hồ Ngọc Hà – Kim Lý.

Hà Hồ, 39 tuổi, quê Quảng Bình, khởi đầu nghệ thuật với công việc người mẫu, sau đó bén duyên ca hát. Trong gần 20 năm, cô có nhiều hit đa dạng thể loại, từ pop ballad đến dance, EDM. Cô còn làm huấn luyện viên tại các chương trình Giọng hát Việt, X-Factor, The Face, The New Mentor.

Năm 2017, ca sĩ hẹn hò diễn viên Kim Lý sau khi đóng chung MV Cả một trời thương nhớ. Năm 2020, sau khi đăng ký kết hôn, họ đón song sinh một trai, một gái, đặt tên là Leon và Lisa. Cô còn có một con trai riêng 13 tuổi (tên thân mật là Subeo, tiếng Anh là Henry).

Kim Lý, 40 tuổi, có bố người Việt và mẹ người Thụy Điển, tốt nghiệp thạc sĩ kinh tế tại đại học Stockholm năm 2009. Năm 2011, anh chuyển đến Toronto theo đuổi ước mơ trở thành một diễn viên và nhà sản xuất. Năm 2014, Kim Lý về nước đóng phim Hương Ga, đạo diễn Cường Ngô, Trương Ngọc Ánh sản xuất. Năm 2016, Kim Lý sản xuất và thủ vai chính cùng Thái Hòa trong phim Vệ sĩ Sài Gòn.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button