Showbiz

Xôn xao hình ảnh được cho là Á hậu Minh Nhàn xuất hiện tại thẩm mỹ viện, nghi vấn sắp can thiệp ‘dao kéo’

Loạt ảnh về Á hậu Minh Nhàn được netizen bắt gặp đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Vừa qua, cư dân mạng đã bất ngờ lan truyền hình ảnh được cho là Á hậu 2 – Miss Grand Vietnam 2023 – Trương Quý Minh Nhàn xuất hiện tại một thẩm mỹ viện. Qua đó, nhiều người nhận định rằng cô nàng đã sắp sửa can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để có thể cải thiện ngoại hình hiện tại của mình. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là suy đoán từ khán giả và người đẹp vẫn chưa hề lên tiếng đính chính.

Ở thời điểm hiện tại, nhan sắc của Minh Nhàn vẫn được đánh giá là khá ấn tượng và khiến nhiều người phải mê mẩn. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người đẹp chọn can thiệp dao kéo để gương mặt thêm phần sắc sảo hơn.

minh nhàn, sao việt, á hậu minh nhàn

minh nhàn, sao việt, á hậu minh nhàn

Rộ hình ảnh được cho là Á hậu Minh Nhàn sắp can thiệp thẩm mỹ

 

Tham gia cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023, Trương Quí Minh Nhàn đã nhanh chóng trở thành người đẹp gây chú ý. Được biết, cô nàng sinh năm 2001, là cựu học sinh của Trường THPT Quốc học Huế. Xuyên suốt cuộc thi, Minh Nhàn gây ấn tượng bởi vẻ sắc sảo, chiều cao 1,73m cùng thành tích học tập tốt. Cô sở hữu IELTS 8.0, do đó, những màn interview bằng tiếng Anh của người đẹp cũng đã gây ấn tượng mạnh. Bên cạnh đó, cô cũng từng giành thành tích Á khôi 1 tại cuộc thi Tìm kiếm Đại sứ Sinh viên Đại học Đà Nẵng.

minh nhàn, sao việt, á hậu minh nhàn

minh nhàn, sao việt, á hậu minh nhàn

Nhan sắc của Minh Nhàn vẫn luôn được đánh giá cao

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button